Evil Draws Close Demo Game kinh dị Bí mật trong khách sạn bỏ hoang

Tải về

5 (1) 彼云工作室 Dùng thử 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Evil Draws Close (降灵) là một trò chơi phiêu lưu kinh dị đến từ Trung Quốc, sử dụng công nghệ chiếu sáng 2D thời gian thực để tạo ra một thế giới góc nhìn ngang chân thực. Trong game, bạn sẽ vào vai nhiều nhân vật khác nhau, có nhiệm vụ tìm kiếm sự thật đằng sau một khách sạn bị bỏ hoang từ lâu, và mọi lựa chọn bạn đưa ra sẽ quyết định số phận của nhân vật chính.

Cốt truyện của game Evil Draws Close

Mùa hè năm 2008, Lin Zitao muốn tổ chức một chuyến du lịch tốt nghiệp cho Shen Xinyue, nhưng vì kinh phí có hạn, anh đành phải chọn một khu nghỉ dưỡng trên núi tương đối xa xôi làm điểm đến. Họ cũng mời bạn thân của Shen Xinyue là cảnh sát Li Mengqi đi cùng, nhưng vì thời gian xuất phát là ngày huấn luyện đầu tiên của Li Mengqi nên anh không thể xin nghỉ, vì vậy chỉ có 2 người đi một mình.

Mới đi được nửa hành trình thì xe hết xăng và hỏng ở ven đường núi, Lin Zitao nghĩ nơi này cách một trạm xăng không xa, vì vậy anh để Shen Xinyue đợi trong xe và một mình đi mua xăng. Sau khi đợi rất lâu nhưng mãi vẫn không thấy Lin Zitao trở về, cô xuống xe xem xét xung quanh. Nhưng rồi Shen Xinyue vô tình phát hiện ra con đường này năm trước đã bị cảnh sát phong tỏa. Ai đó đã cố tình xé niêm phong.

Cảm nhận được sự bất thường, cô lập tức gọi điện thoại cho Li Mengqi nhưng không ai trả lời. Sau khi gửi một tin nhắn ngắn và đợi anh mang xăng trở lại, cô giải thích tình hình và hai người quyết định rời đi ngay lập tức. Nhưng trên đường trở về, cặp đôi đã gặp phải những sự kiện siêu nhiên khiến họ chìm vào hôn mê. Sau khi tỉnh dậy, hai người đã ở trong bóng tối vô tận…

Tính năng chính của game Evil Draws Close

Công nghệ ánh sáng và bóng tối 2D thời gian thực

Game kinh dị Trung Quốc Evil Draws Close sử dụng công nghệ 2D để đạt được hiệu ứng chiếu sáng và bóng tối thời gian thực, được tích hợp vào bầu không khí trong môi trường game, các câu đố và nhiều khía cạnh khác.

Những lựa chọn dẫn đến kết quả khác nhau

Trò chơi sử dụng hệ thống nhiều sự lựa chọn, khiến quá trình chơi sẽ mang đến kết quả hoàn toàn khác nhau dựa theo lựa chọn của game thủ. Vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ mỗi khi đưa ra các tùy chọn nhánh.

Nhiều nhân vật và trang phục để lựa chọn

Evil Draws Close game sử dụng hệ thống chuyển đổi đa vai trò, cho phép người chơi điều khiển nhiều nhân vật trong câu chuyện. Ngoài ra, game còn có nhiều loại trang phục đa dạng đang chờ người chơi mở khóa.

Các trận chiến độc đáo

Game Evil Draws Close áp dụng chế độ chiến đấu rất đặc biệt, thể hiện rõ sự căng thẳng trong các trận chiến tinh thần của nhân vật.

Từ nhà phát hành của YinYang Street, Evil Draws Close hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải đố kinh dị mới đậm chất Á Đông.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 02
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Evil Draws Close

Liên quan, thay thế