Wrong Elevator Game kinh dị Thang máy chết chóc

Tải về

5 (1) Glitchless Games Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows

Wrong Elevator là một trò chơi phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ nhất có yếu tố Roguelike. Trong game, bạn sẽ bước vào một thang máy bí ẩn, khám phá các tầng kỳ lạ, thu thập vật phẩm, giải câu đố, tránh các sinh vật đáng sợ và đi xuống sâu hơn…

Wrong Elevator là game kinh dị góc nhìn thứ nhất có yếu tố Roguelike
Wrong Elevator là game kinh dị góc nhìn thứ nhất có yếu tố Roguelike

Tính năng chính của game Wrong Elevator

Khám phá

Du hành qua các địa điểm vô tận của một khu vực chứa đầy những điều dị thường mang tên "The Complex". Đi xuống tầng sâu nhất của nơi này, khám phá mọi phần và góc của Khu phức hợp. Mỗi bước bạn thực hiện, mỗi cánh cửa bạn mở ra, từng chi tiết nhỏ bạn phát hiện và mọi vật phẩm bạn tìm thấy đều có thể là chìa khóa dẫn đến sự sống sót và cơ hội trốn thoát khỏi nơi này.

Thu thập vật phẩm

Để tồn tại trong Khu phức hợp, hãy điều tra các tầng để tìm kiếm, thu thập các vật phẩm và công cụ khác nhau. Mỗi vật phẩm người chơi mang theo bên mình có thể tăng đáng kể cơ hội sống sót trước các thực thể thù địch ẩn náu trong Khu phức hợp.

Du hành qua các địa điểm vô tận chứa đầy những điều dị thường
Du hành qua các địa điểm vô tận chứa đầy những điều dị thường

Giải các câu đố

Để thoát khỏi khu vực nguy hiểm đầy chết chóc này, bạn sẽ cần phải giải được nhiều câu đố khác nhau trong môi trường, ví dụ như nhấn các nút, tìm kiếm cần gạt, sửa chữa điện,...

Chạy trốn khỏi các thực thể

Trong suốt quá trình đi xuống, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thực thể; một số rất đáng sợ và nguy hiểm, nhưng cũng có những sinh vật thân thiện và hữu ích. Bạn cần tìm cách tương tác với mọi thực thể mình gặp và cách tốt nhất là thử càng nhiều phương pháp càng tốt. Nhưng hãy cẩn thận - hầu hết các thực thể sẽ cố gắng tấn công ngay khi chúng phát hiện ra bạn.

Để thoát khỏi đây, bạn cần giải nhiều câu đố khác nhau
Để thoát khỏi đây, bạn cần giải nhiều câu đố khác nhau

Có thể chơi lại vô tận

Wrong Floor Steam được thiết kế đặc biệt để bạn có thể chơi lại nhiều lần, mỗi lần khám phá đều mang đến trải nghiệm khác biệt với những cuộc chạm trán không thể đoán trước. Vì có yếu tố Roguelike nên game không có điểm checkpoint, tăng thêm độ khó để thách thức bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wrong Floor

Liên quan, thay thế