Evolution : Education Edition cho iOS 1.18.14 Game giáo dục về chọn lọc tự nhiên và sinh tồn

Tải về

3 (1) North Star Games Tính phí 05 Dung lượng: 981 Byte Ngày: Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên

Được tạp chí khoa học hàng đầu là Nature Magazine chọn là ví dụ điển hình nhất về chọn lọc tự nhiên, game Evolution: Education Edition đưa lý thuyết chọn lọc tự nhiên của Darwin vào cuộc sống trong một trò chơi chiến lược vừa mang tính giáo dục, vừa giải trí.

Chọn sinh vật thích nghi tốt để tồn tại qua từng tình huống cụ thể
Chọn sinh vật thích nghi tốt để tồn tại qua từng tình huống cụ thể

So với phiên bản đầu tiên là Evolution Board Game, Evolution: Education Edition for iOS có một số thay đổi. Game là phiên bản trả phí, mang tới nội dung chất lượng. Vì thế, nó có thể trở thành trò chơi cho cả gia đình hoặc bổ sung kiến thức cho việc học trên lớp. Nó có nhiều lời khuyên về các đặc điểm khác nhau trong tự nhiên, có thể chuyển đổi tài khoản dễ dàng để cho phép các học sinh chơi trên cùng một máy, loại bỏ tính năng trò chuyện để đảm bảo an toàn cho các bạn nhỏ khi chúng chơi trực tuyến.

Game vừa giải trí, vừa mang tính giáo dục
Game vừa giải trí, vừa mang tính giáo dục

Trong Evolution, bạn chọn lọc phát triển các loài để sinh tồn, có thể tránh được các mối đe dọa tuyệt chủng. Khả năng thích ứng của chúng chính là chìa khóa vì mỗi tình huống đều có một con đường sinh tồn khác nhau. Ví dụ nguồn cung lương thực sắp hết? Hãy phát triển một con hươu cao cổ để tiếp cận thảm thực vật ở những cây cao.

Mỗi đặc điểm được thêm vào sẽ cho bạn thấy tác động thực tế lên hệ sinh thái, phản ánh những điều về thế giới tự nhiên. Sự dư thừa thực phẩm sẽ khiến dân số tăng quá mức, từ đó dẫn đến sự gia tăng động vật ăn thịt. Hiển nhiên, các loài sẽ lần lượt phát triển hệ thống phòng thủ. Hãy khám phá các hiệu ứng chọn lọc tự nhiên ở cả môi trường và sinh vật sống ở nơi đó trong sân chơi này.

Vừa học vừa chơi
Vừa học vừa chơi

Tải game Evolution: Education Edition cho iOS

Game giáo dục Evolution: Education Edition được thiết kế dành cho đối tượng từ 12 tuổi trở lên và được hàng triệu người lớn trên toàn thế giới yêu thích. Trò chơi rất dễ với hướng dẫn vừa học vừa chơi. Từ đó, bạn sẽ khám phá ra những sinh vật ẩn của Đảo Evolution khi tiến bộ qua 21 hệ sinh thái khác nhau, chơi với các sinh vật bằng chiến lược khác nhau để sinh tồn.

Biết thêm nhiều điều thú vị về thế giới tự nhiên
Biết thêm nhiều điều thú vị về thế giới tự nhiên

Học sinh thậm chí sẽ thấy những bức vẽ tuyệt đẹp về một trong những sinh vật mà họ tạo ra trong cuối trò chơi. Evolution: Education Edition có nhiều nội dung hay trên cả chế độ chơi đơn và nhiều người chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.18.14
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 981 Byte
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế