Extreme Balancer 3 cho Android 72.1 Game điều khiển bóng lăn cân bằng gây nghiện

Tải về

Extreme Balancer 3 là một game phiêu lưu trong đó bạn phải điều khiển quả bóng lăn qua các con đường một cách cân bằng để đến được điểm đích là chiếc thuyền, tránh mọi chướng ngại vật và bẫy trên đường đi. Toàn bộ khu vực xung quanh là nước và bạn phải cân bằng quá bóng trên các cây cầu gỗ, tránh va vào chướng ngại vật và đừng để mình bị rơi xuống nước trước khi đến được chiếc thuyền.

Điều khiển bóng của bạn lăn cân bằng qua các cây cầu gỗ trong game Extreme Balancer 3
Điều khiển bóng của bạn lăn cân bằng qua các cây cầu gỗ trong game Extreme Balancer 3

Tải game Extreme Balancer 3 cho Android

Cách điều khiển game Extreme Balancer 3 rất đơn giản: Bạn sẽ thấy trên màn hình có 4 nút mũi tên, 2 nút bên phải là để điều khiển bóng lăn lên - xuống, 2 nút bên trái để điều khiển bóng lăn trái - phải. Về cơ bản, lối điều khiển này khá dễ học, dễ làm chủ nhưng bạn vẫn sẽ được trải qua một màn chơi hướng dẫn để thành thạo hơn.

Trong quá trình chơi, bạn sẽ điều khiển bóng đi qua các cây cầu gỗ với độ rộng hẹp khác nhau, đôi khỉ chỉ là một thanh gỗ bắc qua hoặc hai cây gỗ ghép lại. Vì thế, để đi qua an toàn, bạn cần cân bằng bóng của mình, kiểm soát tốc độ đừng quá nhanh, đặc biệt qua các khúc cua.

Đưa bóng lăn qua các cây cầu gỗ nhỏ hẹp an toàn
Đưa bóng lăn qua các cây cầu gỗ nhỏ hẹp an toàn

Trên đường di chuyển, đôi khi bạn sẽ gặp những chướng ngại khá nguy hiểm và éo le. Hãy khéo léo căn thời gian và và tốc độ để điều khiển bóng đi qua an toàn. Nếu chẳng may va vào bẫy nguy hiểm, bóng của bạn sẽ vỡ làm nhiều mảnh, hoặc nếu rơi xuống nước thì bóng sẽ chìm và bạn mất một mạng, có thể tiếp tục cuộc hành trình từ mốc đã đạt được trước đó.

Mỗi lần chơi, gamer có 5 mạng được biểu thị bằng các trái tim ở góc trên bên phải màn hình. Nếu mất tất cả 5 mạng thì bạn phải chơi lại level đó.

Đi qua các cung đường uốn lượn khó khăn
Đi qua các cung đường uốn lượn khó khăn

Về cơ bản, game Extreme Balancer 3 đã được cải thiện điều khiển so với các phần trường, mang đến cho bạn trải nghiệm trên môi trường 3D tốt hơn. Trò chơi có gameplay cực kỳ gây nghiện, lý thú và bạn hoàn toàn có thể giải trí trong khoảng thời gian rảnh rỗi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 72.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Extreme Balancer 3