EzSnap 1.0 Tải và chụp ảnh màn hình miễn phí

Tải về

3,5 (4) EzSnap Miễn phí 204 Dung lượng: 506 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

EzSnap là một công cụ miễn phí giúp bạn nhanh chóng chụp và tải ảnh chụp màn hình lên các trang web một cách dễ dàng. Với công cụ hữu ích này, người dùng sẽ được cung cấp nhiều tùy chọn để giúp họ nhanh chóng tải lên và sao chép URL sang clipboard của họ ngay lập tức để sẵn sàng được dán vào bất cứ trang web xã hội nào, email hoặc ở bất cứ nơi nào khác.

Ngoài ra, EzSnap cũng bao gồm một công cụ chỉnh sửa ảnh để kéo mũi tên, viết văn bản, bỏ trống thông tin.... Hơn nữa, EzSnap cũng có một công cụ tải ảnh nhanh chóng bằng cách sử dụng các phím tắt khác hoặc chụp màn hình webcam để bạn dễ dàng chia sẻ qua webcam. Với công cụ trình sửa nâng cao, bạn có thể tải ảnh lên facebook chỉ trong vài giây.

EzSnap

Tính năng chính:

Hỗ trợ chia sẻ ngay lập tức

Chỉ cần nhấn phím tắt, kéo khu vực mà bạn muốn, ảnh của bạn sẽ ngay lập tức được tải vào máy chủ và được sao chép sang clipboard của bạn để sẵn dàng chia sẻ.

Đơn giản và nhanh chóng

Đơn giản chỉ cần dán liên kết vào trong IM, email, bài đăng trên diễn đàn hoặc ở bất cứ đâu và khi một người nào đó nhấp chuột vào nó, họ sẽ nhìn thấy ảnh chụp màn hình của bạn vừa được tải lên.

Chỉnh sửa ảnh

Thêm một số hiệu ứng cho bức ảnh của bạn bằng cách vẽ, viết hoặc đánh dấu trên bức hình để giúp cho ảnh chụp màn hình của bạn trông bắt mắt hơn.

Chia sẻ ảnh

Có phải bạn không muốn chụp ảnh? Hãy kéo và thả ảnh để ngay lập tức tải và tự động được sao chép vào trong clipboard của bạn.

Chia sẻ webcam

Ngay lập tức chụp ảnh màn hình bằng cách sử dụng webcam của bạn, tự động tải lên và sẵn sàng để chia sẻ bức hình của bạn với mọi người chỉ trong vài giây.

Lịch sử ảnh

Truy cập bức hình của bạn cho dù bạn ở bất cứ đâu. Có phải bạn chưa cài đặt chương trình? Hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn và xem tất cả bức hình của bạn.

Chia sẻ nâng cao

Ngay lập tức chia sẻ bức hình của bạn trên Facebook, Twitter hoặc chia sẻ nội mạng chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản.

Tiết kiệm thời gian

Đối với một bức ảnh chụp màn hình thông thường, bạn sẽ mất khoảng 10 phút để chỉnh sửa hoặc tải lên. Với EzSnap, chúng ta chỉ mất vài giây để hoàn thành quá trình chỉnh sửa cũng như tải ảnh lên web.

Bé Ngoan

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 506 KB
  • Lượt xem: 218
  • Lượt tải: 204
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm