EzWork cho iOS là một ứng dụng quản lý chấm công dành cho các doanh nghiệp trên App Store cho ra mắt chính thức trong thời gian vừa qua. Ứng dụng này, sẽ hỗ trợ người dùng thao tác nhanh chóng, rút ngắn thời gian chấm công nơi làm việc đồng thời tiết kiệm chi phí khi có thể thay thế hoàn toàn máy chấm công vân tay hay máy chấm công thẻ từ.
Ứng dụng này, được tích hợp công nghệ điện toán đám mây, công nghệ di động, công nghệ GPS và bản đồ số, chuyên biệt trong quản lý vận hành tòa nhà, quản lý trực ca, bao gồm: quản lý đội ngũ bảo vệ, quản lý đội ngũ vệ sinh, quản lý đội ngũ vận hành kỹ thuật,...
Không chỉ vậy, ứng dụng EzWork cho phép các bạn quản lý nhiều loại phụ cấp khác nhau (phụ cấp thâm niên, phụ cấp ăn uống, phụ cấp đi lại...), tính toán và tự động thanh toán theo quy định của từng tháng, ngày, ca làm việc. Cũng như, cung cấp đầy đủ các lựa chọn để chấm công và tính lương theo ca, theo giờ, theo ngày hay lương cố định hàng tháng.
Bên cạnh đó, trong ứng dụng này, người dùng có thể tra cứu lịch sử tuần tra, xem lại lộ trình tuần tra mọi lúc mọi nơi, có thể kết xuất nhật ký tuần tra bất cứ lúc nào mà không cần trút dữ liệu thủ công. Ngoài ra, bạn có thể quản lý tốt hơn cơ cấu bảng lương, tối ưu hóa chi phí và khuyến khích nhân viên hoàn thành tốt trong điều kiện làm việc cụ thể.