Fading Light: Antiworld Game kinh dị sinh tồn sau thảm họa hạt nhân

Tải về

5 (1) Suplife Games Tính phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Fading Light: Antiworldgame sinh tồn kinh dị góc nhìn thứ nhất mới trên Steam, diễn ra trong một thế giới sau thảm họa hạt nhân, được phát triển bởi một nhóm làm game indie tên SUPLIFE. Kết hợp giữa lối chơi kinh dị sinh tồn và giải đố sáng tạo, game đảm bảo mang đến cho những người yêu thích game kinh dị một cuộc phiêu lưu ly kỳ và đáng sợ!

Fading Light: Antiworld là game sinh tồn diễn ra trong một thế giới sau thảm họa hạt nhân
Fading Light: Antiworld là game sinh tồn diễn ra trong một thế giới sau thảm họa hạt nhân

Download Fading Light: Antiworld

Trong Thế chiến thứ hai, vụ nổ của một nhà máy điện hạt nhân đã gây ra một lượng lớn chất thải hạt nhân rò rỉ vào thành phố. Bạn, một kỹ sư hạt nhân giàu kinh nghiệm, thức dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong một thế giới phản đen tối luân chuyển giữa 12 giờ trưa và 6 giờ sáng. Dường như có một cách để thoát ra, nhưng hãy cẩn thận vì bạn không đơn độc ở đây…

Những thực thể vô danh và đáng sợ đang đợi bạn trong bóng tối
Những thực thể vô danh và đáng sợ đang đợi bạn trong bóng tối

Thế giới bùng nổ hạt nhân thời hậu chiến đã nhốt bạn vào một thế giới tăm tối. Chỉ được trang bị một chiếc đèn pin mờ nhạt và bộ thu phản vật chất, bạn phải tìm cách tạo ra đủ năng lượng và sống sót cho đến khi nhìn thấy ánh sáng ban mai đầu tiên. Những vệt máu dài, TV ma ám, giọng nói bí ẩn... Đồ họa và âm thanh chân thực của Fading Light: Anti World sẽ mang đến trải nghiệm nhập vai thực sự khiến bạn phải rùng mình!

Thu thập các Antimatter theo cặp để tạo ra năng lượng sạc đèn pin
Thu thập các Antimatter theo cặp để tạo ra năng lượng sạc đèn pin

Tính năng chính của game Fading Light: Antiworld

Phiêu lưu

Vào vai một kỹ sư, bạn bắt đầu tỉnh dậy trong cảm giác choáng váng. Tin tức về cuộc không kích dường như kéo bạn trở lại khoảnh khắc mơ hồ khi làn sóng xung kích ập vào thành phố sau vụ nổ nhà máy điện hạt nhân. Chuyện gì đã xảy ra? Bạn ở đâu? Hãy bước vào một cuộc hành trình kinh dị lạnh giá thông qua sự bối rối và sợ hãi.

Kẻ thù

Người ta đồn rằng những thực thể vô danh đang đợi bạn trong bóng tối. Khi đối mặt với những thực thể ma quái, bạn sẽ nhận ra điểm yếu của mình. Trong khi tránh sự săn đuổi của chúng, bạn sẽ tìm mọi cách để trốn thoát. Đây sẽ là một trận chiến của trí thông minh và lòng dũng cảm.

Fading Light sẽ mang đến trải nghiệm nhập vai thực sự khiến bạn phải rùng mình
Fading Light sẽ mang đến trải nghiệm nhập vai thực sự khiến bạn phải rùng mình

Thu thập

Thu thập các Antimatter (Phản vật chất) theo cặp sẽ tạo ra năng lượng để sạc đèn pin cho đến khi bạn thoát khỏi căn phòng. May mắn thay, là một kỹ sư hạt nhân cao cấp, bạn có các công cụ chuyên nghiệp để thu thập chúng.

Sống sót

Những giọng nói bí ẩn và xấu xa sẽ luôn đi theo bạn. Việc giữ một nguồn sáng yếu trong tay có vẻ là một cách tốt để ngăn nó đến gần, nhưng ánh sáng ban ngày sẽ càng mờ dần theo thời gian. Làm thế nào để tích lũy đủ năng lượng ánh sáng nhằm dự trữ năng lượng cho đèn pin? Bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng trong bóng tối.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế