FAIRY TAIL: Forces Unite! 6.11.102 Game Hội pháp sư miễn phí

Tải về

FAIRY TAIL: Forces Unite!game nhập vai hành động trực tuyến dựa trên bộ Manga - Anime nổi tiếng Fairy Tail. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những cuộc phiêu lưu thú vị cùng với các nhân vật trong câu chuyện gốc. Đây là game MMORPG với các trận chiến theo lượt kịch tính, đưa bạn đắm chìm hoàn toàn vào thế giới của Fairy Tail - shōnen do Hiro Mashima tạo ra trong một vũ trụ vận hành bằng phép thuật.

FAIRY TAIL: Forces Unite! là game MMORPG dựa trên Anime nổi tiếng Fairy Tail
FAIRY TAIL: Forces Unite! là game MMORPG dựa trên Anime nổi tiếng Fairy Tail

Download FAIRY TAIL: Forces Unite

Trong FAIRY TAIL: Forces Unite, bạn không thực sự điều khiển trực tiếp bất kỳ nhân vật nào trong manga. Thay vào đó, bạn có 8 class khác nhau để lựa chọn cho nhân vật chính của mình. Mỗi lớp có những khả năng riêng biệt, ngoài ra bạn cũng sẽ có hai hoặc ba kỹ năng đặc biệt trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu.

Trải nghiệm Fairy Tail ở 1 khía cạnh hoàn toàn mới trên nền nhân vật và giọng lồng tiếng của bộ Anime gốc. Lựa chọn, tạo và điều khiển nhân vật để cùng nhau du hành khám phá thế giới phép thuật, chiến đấu cùng team mạnh nhất trong vũ trụ Fairy Tail.

Bạn có 8 class khác nhau để lựa chọn vào đội của mình
Bạn có 8 class khác nhau để lựa chọn vào đội của mình

Trong game Fairy Tail: Forces Unite!, bạn phải hoàn thành tất cả các loại nhiệm vụ để thăng cấp trong cốt truyện ban đầu của câu chuyện. Trong nhiều nhiệm vụ, bạn phải vận chuyển đồ vật hoặc nói chuyện với một số nhân vật, mỗi người sẽ mang đến một câu chuyện thú vị riêng.

Phối hợp với đội và chứng tỏ sức mạnh của bạn
Phối hợp với đội và chứng tỏ sức mạnh của bạn

Một trong những khía cạnh nổi bật nhất của game là các trận chiến. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các trận chiến theo lượt, nơi bạn có thể giải phóng các kỹ năng của đội anh hùng. Bạn không chỉ điều khiển nhân vật chính mà còn có thể sử dụng Natsu Dragneel, Lucy Heartfilia, Erza Scarlet và các nhân vật Fairy Tail khác.

Lối chơi chiến đấu vòng tròn tạo ra nét riêng cho FAIRY TAIL: Forces Unite! game. Bạn có thể tùy biến đội hình, lựa chọn ma thú và thứ tự kỹ năng để thay đổi cục diện trận chiến và thử nghiệm nhiều chiến lược khác nhau. Toàn bộ combo và kỹ năng đặc biệt của trợ thủ Fairy Tail sẽ tái hiện lại chiến trường sôi động, hấp dẫn trong phiên bản truyện và phim.

Tự do tùy chỉnh nhà theo ý bạn và tương tác với các nhân vật khác
Tự do tùy chỉnh nhà theo ý bạn và tương tác với các nhân vật khác

Mỗi thuật sĩ có thể tạo hoặc tham bang hội có sẵn. Hãy biến các thành viên của tổ đội trở thành trợ thủ đắc lực của bạn trong suốt hành trình. Chinh phục chuỗi nhiệm vụ S-Class và chống lại thế lực đen tối để giành chiến thắng.

Ngoài ra, game còn hỗ trợ tính năng voice chat giữa các pháp sư, giúp bạn tìm kiếm người đồng hành mới. Khi gặp khó khăn, đừng quên xin trợ giúp từ người cố vấn. Hệ thống kết hôn cho phép bạn tìm kiếm ‘một nửa’ yêu thương và cùng nhau chinh chiến.

Chơi FAIRY TAIL: Forces Unite trên PC với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời
Chơi FAIRY TAIL: Forces Unite trên PC với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời

Nhing chung, Fairy Tail: Forces Unite! là game MMORPG tuyệt vời, đưa bạn trở lại vũ trụ huyền diệu của Fairy Tail. Đây là một tựa game cho phép bạn trải nghiệm vô số cuộc phiêu lưu và có rất nhiều bí mật để khám phá: tùy chỉnh trang phục của nhân vật chính, mini game và nhiều nội dung khác, hứa hẹn làm hài lòng các fan của Fairy Tail.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.11.102
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.421
  • Lượt tải: 305
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10

Liên quan, thay thế