FAIRY TAIL: Forces Unite cho Android 6.11.102 Game Hội Pháp Sư chuyển thể từ truyện tranh

Tải về

FAIRY TAIL: Forces Unitegame MOBA được cấp phép chính thức từ Kodansha - chuyển thể trực tiếp từ nguyên tác truyện tranh FAIRY TAIL (Hội Pháp Sư). Game đưa bạn vào thế giới phép thuật, thực hiện cuộc phiêu lưu với guild “Pháp sư” mạnh nhất.

Chọn từ 80 nhân vật FAIRY TAIL gốc và bắt đầu hành trình của bạn trong game FAIRY TAIL: Forces Unite
Chọn từ 80 nhân vật FAIRY TAIL gốc và bắt đầu hành trình của bạn trong game FAIRY TAIL: Forces Unite

Game FAIRY TAIL Forces Unite sử dụng các diễn viên lồng tiếng gốc từ bộ anime cũng như cốt truyện gốc được làm lại. Người chơi sẽ được thưởng thức cốt truyện FAIRY TAIL từ một góc nhìn mới. Chọn, tùy chỉnh và chơi các nhân vật gốc để tham gia vào một cuộc phiêu lưu kỳ diệu với bạn bè và thành lập đội mạnh nhất của mình.

Đặc trưng của game FAIRY TAIL: Forces Unite cho Android

Chơi với nhân vật FAIRY TAIL yêu thích

Với hệ thống Partner độc truyền, người chơi có thể tham gia vào một cuộc phiêu lưu cùng các nhân vật mình thích, chẳng hạn Natsu, Lucy, Gray, Erza và Wendy. Kết hợp các nhân vật tạo thành một đội bất bại.

Chiến đấu chiến thuật theo lượt

Game FAIRY TAIL Forces Unite áp dụng lối chơi chiến đấu vòng trò. Với việc bố trí đội hình, lựa chọn Ma thú và thứ tự Kỹ năng đều ảnh hưởng lớn đến kết quả trận chiến, chiến lược chiến đấu độc đáo cũng được đưa vào thử nghiệm. Cùng với các đòn kết hợp và kỹ năng mà nhân vật sử dụng trong trận chiến, những cảnh chiến đấu hăng say trong truyện tranh trở nên đã mắt, hấp dẫn hơn.

Nhận 18 nhân vật miễn phí
Nhận 18 nhân vật miễn phí

Chọn 1 trong 8 nhân vật gốc

Người chơi có thể chọn 1 trong 8 nhân vật gốc trong game, mỗi người sở hữu một khả năng đáo riêng. Bạn cũng có thể chọn trong số 9 lớp gồm Requip, Force, Velocity, Soundwave, Snow, Guardian, Alphabet, Elixir và Cure. Mỗi lớp tương ứng với các loại phép thuật khác nhau và tiếp tục phát triển thành các hệ thống phát triển kỹ năng độc quyền. Người chơi có thể tự do phân phối chỉ số của mình và phấn đấu trở thành Pháp sư cấp SS mạnh nhất.

Thành lập bang hội mạnh nhất

Thành lập guild của riêng bạn hoặc tham gia lực lượng với những người chơi khác. Thiết lập sự gắn kết nội bộ vững chắc, thách thức các nhiệm vụ Cấp S và chiến đấu chống lại Hiệp hội Bóng tối!

Tạo ra đội mạnh mẽ của riêng bạn
Tạo ra đội mạnh mẽ của riêng bạn

Chơi với hàng triệu người trong game

Người chơi có thể có rất nhiều bạn bè, trở thành một người cố vấn hoặc người học việc, và thậm chí tìm thấy tình yêu đích thực của bạn trong trò chơi. Game cũng có tính năng Voice Chat để bạn giao tiếp với người khác.

Trang phục độc đáo

Người chơi có thể thu thập nhiều loại Trang phục và Thú cưỡi độc đáo trong trò chơi như Xe máy, Khinh khí cầu, Xe lửa, và nhiều loại khác.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.11.102
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 92 MB
  • Lượt xem: 1.813
  • Lượt tải: 477
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế