False Dream 1.10.1 Game Ác mộng vô tận giống The Exit 8

Tải về

5 (1) tenkai games Tính phí 803 Ngày: Yêu cầu: Windows 11 (64-bit) trở lên

False Dream là một trò chơi mô phỏng kinh dị mới có lối chơi gợi nhớ đến The Exit 8. Bạn thấy mình bị mắc kẹt trong một giấc mơ. Nếu bạn chụp được những điều bất thường trong giấc mơ bằng máy ảnh, bạn có thể trốn thoát!

False Dream là game mô phỏng kinh dị có lối chơi gợi nhớ đến The Exit 8
False Dream là game mô phỏng kinh dị có lối chơi gợi nhớ đến The Exit 8

Trong game False Dream Steam, bạn sẽ bị mắc kẹt trong một giấc mơ kỳ quặc và đáng sợ nhưng chưa biết làm thế nào để thoát khỏi nó. Nhiệm vụ của bạn là chụp ảnh lại những điều bất thường mà mình nhìn thấy trong mơ bằng camera, nghĩa là những vị trí hoặc hiện tượng sai lệch so với thực tế. Bằng cách đó, bạn sẽ có cơ hội quay trở lại hiện thực.

Trong game False Dream, bạn sẽ bị mắc kẹt trong một giấc mơ kỳ quặc và đáng sợ
Trong game False Dream, bạn sẽ bị mắc kẹt trong một giấc mơ kỳ quặc và đáng sợ

Tính năng chính của game False Dream

Hai chế độ

Game có hai chế độ: Normal Mode và Nightmare Mode. Ở chế độ Normal, sự bất thường sẽ luôn xảy ra ở mọi thời điểm. Tuy nhiên, trong chế độ Nightmare, có những trường hợp không xảy ra sự bất thường. Bạn sẽ tự hỏi liệu không có hiện tượng bất thường nào hoặc đơn giản là chúng chưa bị phát hiện. Bạn nên chơi Normal Mode đầu tiên để làm quen.

Thời gian chơi

Thời gian ước tính để hoàn thành chế độ Normal là khoảng từ 20 phút đến 1 tiếng. Sẽ có tổng cộng 81 điểm bất thường xảy ra (tính đến giai đoạn tiền phát hành. Con số này có thể thay đổi khi phát hành). Để phát hiện được tất cả những điểm bất thường, có thể bạn phải mất vài giờ.

Nếu chụp được những điều bất thường trong giấc mơ, bạn có thể trốn thoát
Nếu chụp được những điều bất thường trong giấc mơ, bạn có thể trốn thoát

Lưu dữ liệu

Ngay cả khi bạn dừng trò chơi giữa chừng, những điểm bất thường mà bạn chụp lại được sẽ được lưu lại. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng những điểm bất thường được phát hiện bằng radio (vật phẩm trợ giúp) sẽ không được lưu lại, vì vậy hãy thận trọng.

Nếu trò chơi gặp sự cố

Đã có trường hợp game bị treo khi bắt đầu từ màn hình tiêu đề. Trong những trường hợp như vậy, bạn hãy thử cập nhật trình điều khiển card đồ họa của bạn lên phiên bản mới nhất. Các báo cáo đã chỉ ra rằng điều này đã giải quyết được vấn đề.

False Dream có hai chế độ chơi: Normal Mode và Nightmare Mode
False Dream có hai chế độ chơi: Normal Mode và Nightmare Mode

Cài đặt đồ họa được đề xuất

Đặt Global Illumination thành "High" hoặc cao hơn sẽ nâng cao bầu không khí của trò chơi nhờ tính năng Lumen của UE5. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng điều này có thể làm GPU của bạn bị quá tải đáng kể, có khả năng dẫn đến hiệu suất chậm hơn.

Nếu FPS (Khung hình trên giây) của bạn thấp, hãy cân nhắc giảm cài đặt đồ họa. Sau khi bắt đầu trò chơi, hãy tạm dừng trò chơi để xem FPS hiển thị ở góc trên cùng bên trái. FPS được điều chỉnh trong trò chơi trong khoảng từ 22 đến 62.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 753
  • Lượt tải: 803
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 11 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: False Dream

Liên quan, thay thế