Family Style cho iOS 1.8.0 Game nấu ăn co-op điên cuồng

Tải về

3 (1) Chef Party Miễn phí 95

Có quá nhiều đầu bếp trong nhà bếp của game Family Style: Co-op Kitchen. Nhiệm vụ của bạn là kêu gào và tranh giành không gian để nấu các món ăn trong trò chơi tiệc tùng náo nhiệt mới này. Game dành cho 2 đến 8 người cùng chơi.

Family Style là một game nấu ăn dành cho 2-8 người cùng chơi

Family Style là một game online nhiều người chơi vui nhộn liên nền tảng, biến phòng khác của bạn thành một nhà bếp ảo. Chạy đua với thời gian khi bạn điên cuồng hoàn thành các công thức nấu ăn và hét lên để hướng dẫn cho đồng đội của mình. quản lý các khu vực nấu nướng của riêng bạn và làm việc cùng nhau cùng với các nhân viên nhà bếp của mình để hoàn thành các công thức trước khi thời gian kết thúc.

Liệu bạn và bạn bè có thể sống sót qua bao nhiêu vòng nấu ăn co-op trong Family Style?

Đặc trưng của game Family Style cho iOS

Hợp tác

Một căn bếp tuyệt vời cần tất cả mọi người cùng nỗ lực. Chuyển nguyên liệu cho đồng nghiệp để giúp họ hoàn thành các món ăn và giành chiến thắng trong vòng chơi. Nhưng đừng quên cảnh giác, bạn có thể thiếu thành phần cho món ăn của mình.

Hoàn thành công thức nấu ăn để nhận điểm

Nấu ăn điên cuồng

Thời gian không ngừng trôi nên bạn cần hoàn thành các món ăn càng sớm càng tốt. Trong căn bếp với các hoạt động nấu ăn điên cuồng, không gian của bạn có thể trở nên quá lộn xộn. Đừng để mọi thứ trở nên rối rắm nếu không bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lấy các nguyên liệu.

Phần thưởng

Phối hợp mượt mà với bạn bè trong căn bếp là điều không hề dễ dàng. Mặc dù là một công việc bận rộn nhưng bạn sẽ được tận hưởng sự thỏa mãn và thú vị khi hoàn thành thành công một công thức nấu ăn phức tạp nhờ khả năng giao tiếp, phối hợp tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 105,7 MB
  • Lượt xem: 331
  • Lượt tải: 95
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Family Style

Liên quan, thay thế