Farm Wars Demo Game PvP Cuộc chiến nông trại siêu hay

Tải về

5 (1) Next in Game Dùng thử 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Từ nhà phát hành của Pile Up!, Farm Wars là một trò chơi nông trại kết hợp hành động PvP góc từ trên xuống với lối chơi sáng tạo, trong đó người nông dân sẽ giúp bạn thu hoạch trang trại và phá hủy trang trại của đối thủ. Hãy vạch chiến lược để đánh bại đối thủ và mua trang trại của họ. Đừng quên chú ý đến các khu mỏ trong khi thực hiện cuộc tấn công nhé!

Farm Wars là một trò chơi nông trại kết hợp hành động PvP độc đáo
Farm Wars là một trò chơi nông trại kết hợp hành động PvP độc đáo

Tính năng chính của game Farm Wars

Cách chơi

Farm Wars là một trò chơi PvP trực tuyến có vòng lặp ngày và đêm. Vào ban ngày, bạn mua hạt giống và trồng trên cánh đồng của mình; còn khi về đêm, bạn tấn công đối thủ bằng con vật mà bạn đã chọn. Bạn có thể bảo vệ nông trại bằng các vật phẩm phòng thủ trong cửa hàng. Khi bắt đầu, bạn có thể tạo sảnh trò chơi và đợi những người chơi khác, hoặc chủ động mời bạn bè của mình. Ngoài ra, bạn có thể trực tiếp tham gia một sảnh khác và thi đấu với những người chơi nước ngoài.

Ban đêm là khoảng thời gian bạn tấn công trang trại của đối thủ
Ban đêm là khoảng thời gian bạn tấn công trang trại của đối thủ

Bắt đầu trò chơi

Khi bắt đầu Farm Wars Steam, mỗi người chơi sẽ xác định giá các khu đất của mình. Sau đó, giá cả sẽ được so sánh. Một nửa phần chênh lệch giữa giá cao và giá thấp sẽ được cộng vào số vàng khởi điểm của người chơi xác định giá thấp hơn.

Trong trò chơi

Khi trò chơi bắt đầu, người chơi sẽ bắt đầu mua hạt giống / vật phẩm từ cửa hàng và trồng và bảo vệ ruộng của mình. Khi ngày kết thúc, màn đêm đến là lúc bạn tấn công đối thủ.

Vào ban ngày, bạn mua hạt giống và trồng trên cánh đồng của mình
Vào ban ngày, bạn mua hạt giống và trồng trên cánh đồng của mình

Lựa chọn động vật

Người chơi bắt đầu đêm tranh tài với màn chọn động vật. Nếu người chơi không chọn một con vật trong thời gian quy định, game sẽ lựa chọn con vật ngẫu nhiên. Bạn có thể chọn mỗi con tối đa 2 lần liên tiếp. Nếu bạn chọn cùng một con trong 2 đêm, nó sẽ bị nhốt trong đêm còn lại.

Màn đêm

Người chơi sẽ dịch chuyển ruộng của nhau sau màn chọn động vật. Nếu đối thủ của bạn xây dựng các vật phẩm phòng thủ chống lại con vật bạn đã chọn, bạn không thể tấn công khu vực này. Bạn có thể tấn công và phá hủy các khu vực không được bảo vệ bằng cách nhấp vào chúng và ngăn không cho đối thủ kiếm tiền từ những loại cây trồng này. Nếu bạn phá hủy một cây trồng mà đối thủ đã đặt mìn, bạn sẽ bỏ mạng. Khi đã chết, bạn không thể tấn công đối thủ cho đến đêm hôm sau.

Bạn có thể tấn công và phá hủy các khu vực không được bảo vệ
Bạn có thể tấn công và phá hủy các khu vực không được bảo vệ

Kết thúc trò chơi

Bạn sẽ thắng khi số vàng của bạn đạt đến giá khu đất của đối thủ mà họ đã xác định lúc đầu. Nếu không người chơi nào đạt được số vàng mục tiêu cho đến ngày thứ 10, người thắng là người có số vàng gần nhất với giá khu đất của đối thủ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Farm Wars

Liên quan, thay thế