Pile Up! Game xây dựng nhà tinh xảo

Tải về

5 (1) Next in Game Miễn phí 96 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Từ nhà phát hành của Kalyzmyr, Pile Up! là một trò chơi mô phỏng xây dựng kết hợp chiến thuật mà bạn cần xây nhà, thực hiện yêu cầu của người dân và quản lý các tòa nhà theo những cách khác nhau trên một vùng đất nhỏ.

 Pile Up! là game mô phỏng xây dựng kết hợp chiến thuật có đồ họa tinh xảo
Pile Up! là game mô phỏng xây dựng kết hợp chiến thuật có đồ họa tinh xảo

Download game Pile Up

Pile Up Steam là một trò chơi xây dựng chiến lược mà bạn cần xây các tòa nhà, thực hiện yêu cầu của người dân và quản lý các tòa nhà đầy rủi ro bằng nhiều cách khác nhau trong một vùng đất nhỏ. Mục tiêu chính của bạn trong game Pile Up! là tăng dân số của thành phố trong các tòa nhà nhiều nhất có thể, từ đó bạn có thể mở khóa các công nghệ mới và các tòa nhà mới. Và để sử dụng những tòa nhà mới đó, bạn phải xây dựng các nhà máy!

Bạn cần xây nhà, thực hiện yêu cầu của người dân và quản lý các tòa nhà
Bạn cần xây nhà, thực hiện yêu cầu của người dân và quản lý các tòa nhà

Mỗi nhà máy khác nhau sẽ cung cấp các loại công trình riêng để bạn có thể xếp chồng lên thành phố của mình. Với những tòa nhà này, bạn có thể xây dựng thành phố của mình theo ý thích! Hãy thử các cách kết hợp khác nhau, đặt một tòa nhà đó vào đúng vị trí, che đậy những sai lầm của bạn, tìm hiểu công dụng của những công trình từ Sổ tay Kiến trúc sư và tìm cách sáng tạo để kiểm soát sự phát triển của thành phố!

Các nhà máy sản xuất nhà sẽ cấp cho bạn những ngôi nhà để tăng dân số
Các nhà máy sản xuất nhà sẽ cấp cho bạn những ngôi nhà để tăng dân số

Tính năng chính của game Pile Up

  • Các nhà máy sản xuất nhà sẽ cấp cho bạn những ngôi nhà để bạn có thể tăng dân số, trong khi các nhà máy bắt buộc sẽ cấp cho bạn những tòa nhà có thể cung cấp cho nhu cầu của người dân.
  • Bạn có thể xây dựng các nhà máy hỗ trợ, cung cấp cho bạn các tòa nhà mạnh mẽ hơn và linh hoạt hơn.
  • Các nhà máy cũng sẽ cấp cho bạn những tòa nhà đặc biệt; nếu sử dụng chúng đúng cách, bạn sẽ cải thiện rất nhiều. Nếu làm không tốt, các công dân sẽ gặp rủi ro.
  • Cuối cùng, nếu hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định hoặc vượt qua các ngưỡng nhất định, bạn sẽ được chọn một tòa nhà đặc biệt có thể bẻ cong các quy tắc của trò chơi như: phá hủy các tòa nhà khác và giúp chúng mạnh hơn! Bạn có thể nhận cùng một tòa nhà đặc biệt tối đa ba lần.
Bạn có thể xây dựng các nhà máy hỗ trợ, cung cấp cho bạn các tòa nhà mạnh mẽ hơn
Bạn có thể xây dựng các nhà máy hỗ trợ, cung cấp cho bạn các tòa nhà mạnh mẽ hơn

Nếu yêu thích game Pile Up cho PC, bạn có thể khám phá nhiều trò chơi xây dựng các công trình tinh xảo như: Islands & Trains, Dorfromantik, Land Above Sea Below, Build Lands, ISLANDERS, BonVoyage!, Island Farmer, Tiny Lands, Townscaper,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 255
  • Lượt tải: 96
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pile Up

Liên quan, thay thế