Fellowship Alpha Test Game đánh quái hầm ngục theo đội

Tải về

5 (1) Arc Games Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Fellowship là một game nhập vai phiêu lưu trong ngục tối nhiều người chơi, lấy bối cảnh giả tưởng hấp dẫn với những hầm ngục mở rộng vô tận.

Fellowship là game nhập vai phiêu lưu trong ngục tối nhiều người chơi
Fellowship là game nhập vai phiêu lưu trong ngục tối nhiều người chơi

Nhà phát hành Arc Games và Chief Rebel - một studio gồm những người từng tham gia phát triển World of Warcraft, Diablo, Helldivers, Tom Clancy's The Division và nhiều game khác - vừa công bố ra mắt Fellowship - một trò chơi phiêu lưu ngục tối trực tuyến nhiều người chơi, sẽ ra mắt trên PC trong thời gian tới. Hiện game đang trong giai đoạn Alpha Test, bạn có thể đăng ký tham gia chơi thử thông qua nút Truy cập trong bài viết này.

Tham gia cùng bạn bè trong chế độ Co-op bốn người chơi
Tham gia cùng bạn bè trong chế độ Co-op bốn người chơi

Fellowship game lấy bối cảnh giả tưởng thú vị với các cuộc đua khám phá hầm ngục vô tận. Người chơi sẽ phải tập trung làm việc cùng nhau như một đội vì game nhấn mạnh vào kỹ năng, sự hợp tác và chiến lược. Hãy đánh bại trùm, thu thập chiến lợi phẩm và cùng nhau vượt qua những thách thức không ngừng nghỉ của Fellowship!

Khám phá một thế giới kỳ ảo, đầy rẫy quái vật và phần thưởng hấp dẫn
Khám phá một thế giới kỳ ảo, đầy rẫy quái vật và phần thưởng hấp dẫn

Tính năng chính của game Fellowship

Tập hợp một đội hoàn hảo

Tham gia cùng bạn bè trong chế độ Co-op bốn người chơi, khám phá một thế giới giả tưởng phong phú, đầy rẫy kẻ thù và phần thưởng thú vị. Các thành viên có thể hoán đổi giữa các vai trò như Tank, Healer và DPS để xây dựng sự cân bằng hoàn hảo cho đội của bạn.

Khả năng chơi lại vô tận

Mỗi lần chơi sẽ giống như một thử thách hoàn toàn mới, các ngục tối sẽ trở nên khó hơn khi người chơi tiến bộ và lên cấp. Các bản cập nhật theo mùa, trình sửa đổi hầm ngục, tính năng và phần thưởng đa dạng của Fellowship sẽ khiến mỗi lần chơi luôn mới mẻ.

Mỗi boss trong Fellowship game đều có cơ chế độc đáo riêng
Mỗi boss trong Fellowship game đều có cơ chế độc đáo riêng

Phần thưởng, chiến lợi phẩm và trang bị

Sau mỗi lần hoàn thành ngục tối trong Fellowship, game thủ sẽ kiếm được thêm nhiều chiến lợi phẩm để giúp nhân vật của mình phát triển và trở nên mạnh mẽ hơn. Hầm ngục càng khó thì phần thưởng càng lớn.

Cơ chế trùm độc đáo và phức tạp

Mỗi boss trong Fellowship game đều có cơ chế độc đáo và đa dạng, mang đến trải nghiệm mới lạ và bất ngờ cho mỗi lần chơi. Kỹ năng của kẻ thù sẽ tăng lên khi độ khó tăng lên, liên tục thử thách người chơi phát triển và cải thiện.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Alpha Test
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fellowship

Liên quan, thay thế