World of Warcraft 6.1.2 Game chiến thuật hấp dẫn

Tải về

4,2 (43) Blizzard Entertainment Miễn phí 19.134 Dung lượng: 2,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/7/8

World of Warcraft 6.1.2 là một game chiến thuật trực tuyến thành công và nổi tiếng của Blizzard Entertainment. WoW còn được coi là ông vua của tựa game MMORPG hiện nay. Tải World of Warcraft để trải nghiệm ngay hệ thống nhân vật đồ sộ, các trận đánh quái hoành tráng và đồ họa đỉnh cao.


Hình ảnh hoành tráng và đầy ma mị của World of Warcraft

Tham gia World of Warcraft PC, người chơi sẽ phải điều khiển từng nhân vật và đội quân của mình xâm chiếm lãnh thổ, tiêu diệt lực lượng kẻ thù (là những người chơi khác) để giành quyền chủ động và sở hữu trên bản đồ. Trò chơi hỗ trợ chế độ “Massively Multiplayer Online Role Playing Game”, cho phép các game thủ khắp nơi trên thế giới có thể tham gia trận chiến cùng một lúc với những đối thủ phù hợp; nhiệm vụ chính của người chơi là phải thám hiểm các vùng đất, xây dựng căn cứ và lực lượng quân đội tùy theo các đặc tính riêng. Cho dù là đồng minh hoặc đối thủ của nhau trong trận chiến, mỗi người chơi phải vận dụng chiến thuật hợp lý, địa hình của bản đồ, sức mạnh từ phía đồng minh để giành phần thắng.

Trong game World of Warcaft, người chơi sẽ được chia ra thành hai phe chính và đối nghịch nhau là Alliance và Horde. Mỗi phe sẽ có căn cứ, vùng đất riêng và bạn chỉ có thể nói chuyện, tham gia tiệc, tham gia xây dựng trong phe của mình.

Các phe phái trong game Phe Alliance

Phe Alliance

Human: thuộc dòng giống quật cường của thành Stormwind , sống sót sau cuộc xâm lăng của chủng tộc Orcs hùng mạnh sau chiến tranh thứ nhất First War. Trong suốt chiến tranh thứ 2 Second War , quân đội thành Stormwind gia nhập Alliance để đấu tranh giành lại mảnh đất quê hương Azeroth. Sau thành công của Second War, Stormwind được xây dựng lại và con người chiếm cứ hoàn toàn dải đất phía nam. Nhưng cuộc xâm lăng của Burning Legion đã tàn phá vương quốc phía bắc Lordareon thành bình địa- Storwind một lần nữa trở thành tuyến phòng thủ vững chắc cho loài người. Dưới trướng các vị anh hùng Sir Lothar và King Llane, lực lượng bảo vệ Stormwind được biết đến như những chiến binh anh dũng nhất, những chiến binh luôn luôn chiến đấu vì danh dự và niềm kiêu hãnh…

Những class có thể chọn bởi Human: Mage, Paladin, Priest, Rogue, Warrior, Warlock.

Dwarves: những người Dwarves của Ironforge thuộc chủng tộc người cổ xưa , sống sâu trong lòng của những dặng núi tuyết ở Khaz Modan. Người Dwarves luôn luôn là người bạn thân thiết của Human, họ luôn say mê tìm hiểu về những trận chiến và nghe kể chuyện. Trong quá khứ, người Dwarves rất hiếm khi rời khỏi vùng núi nơi họ sinh trưởng. Tuy nhiên, khi có lời kêu gọi giúp đỡ, họ sẽ không ngần ngại bảo vệ bạn bè với toàn bộ lòng dũng cảm. Theo những phát hiện mới nhất về dòng giống của người Dwarves cổ xưa thì họ đã từng trải qua một cuộc biến đổi khác thường. Theo đó, những người Dwarves là sản phẩm do những titan tạo ra từ đá từ thủa trái đất còn sơ khai. Họ luôn cảm nhận rằng sức mạnh của mình là phải tìm kiếm trên thế giới những dấu vết và tàn tích tổ tiên của họ để minh chứng cho truyền thuyết về Titan. Do đó, người Dwarves luôn luôn gửi những đề xuất tới khắp nơi trên thế giới với hi vọng sẽ tìm thấy một chút gì còn sót lại từ quá khứ. Những cuộc hành trình dẫn tới những điểm khai quật của người Dwarves khắp nơi trên mặt đất, nhiều điểm với vai trò là nơi định cư, và nhiều điểm với mục đích tiêu diệt kẻ thù của Dwarves.

Những class mà Dwarves có: Hunter, Paladin, Priest, Rogue, Warrior.

Gnomes: chủng tộc Gnome luôn luôn mang tới những điều kì lạ, họ chính là những người mang tới nhưng công thức khoa học và là người phát minh ra kĩ thuật cơ khí.

Trong lòng thành phố tân tiến Gnomeregan, những người Gnome chia sẻ nguồn tài nguyên từ những cánh rừng ở Dun Morogh với người họ hàng Dwaves. Tuy những người Drawves luôn là những người sử dụng kỹ thuật khoa học và cơ khí – nhưng người Gnomes mới chính là nguồn cung cấp những đặc điểm, ý tưởng thiết kế cho hầu hết vũ khí và phương tiện hơi nước của người Dwarves.

Người Gnomes đi theo phe Alliance từ chiến thanh Second War, nhưng họ lại từ chối gửi nguời của mình tới giúp đỡ đồng minh chống lại sự xâm lược của Burning Legion. Mặc dù những thiết kế khoa học của người Gnomes giúp ích cho cuộc chiến chống lại legion, nhưng loài người và Dwaves rất ngạc nhiên trước quyết định không gửi đi những người lính và phi công dũng cảm của họ vào cuộc chiến.

Khi chiến tranh kết thúc, Alliance mới đưa ra lí do tại sao Gnomes lại có quyết định trên. Vào thời điểm đó, một giống loài cổ xưa, man rợ xuất hiện từ những nơi tăm tối trên trái đát đã tấn công vào Gnomeregan. Nhận định rằng đồng minh của họ sẽ đánh bại Burning legion, người Gnomes quyết định giữ lại quân đội. Mặc dù họ chiến đấu dũng cảm để bảo vệ quê hương, nhưng Gnomeregan đã thất thủ.

Gần như một nửa dân số người Gnomes đã chết trong cuộc chiến Gnomeregan. Những người Gnomes sống sót đã rời tới thủ phủ của Dwarves Ironforge. Được sự trợ giúp của Alliance, người Gnomes đã bỏ thời gian để nghiên cứu kế sách và vũ khí mới, giúp họ giành lại quê hương và xây dựng một tương lai tươi sáng.

Những class có thể chọn bởi người Gnome: Mage, Rogue, Warlock, Warrior.

Night Elves: dòng giống Night Elves là những kẻ đầu tiên thức giấc trong World of Warcraft . Những kẻ có cuộc sống bất diệt đó đã học phép thuật đầu tiên và truyền dạy trên khắp thế giới gần 10 ngàn năm trước Warcraft 1. Người Night Elves đã sử dụng phép thuật và mang Burning Legion tới thế giới dẫn đến cuộc chiến tranh thảm khốc giữa 2 loài hùng mạnh. Và người Night Elves đã trục xuất Legion khỏi thế giới, nhưng quê hương của họ đã bị chia cắt và nhấn chìm xuống đáy đại dương. Trước đó, người Night Elves sống xa lánh toàn thế giới, ẩn núp ở đỉnh núi Hyjal hàng ngàn năm. Cuộc xâm lăng của Legion đã mang người Night elves ra khỏi nơi cư trú của họ. Giờ đây họ quan tâm tới sự khôi phục của thế giới và lần đầu tiên họ liên kết với các giống loài khác để đảm bảo cho sự khôi phục của Azeroth.

Các class có thể lựa chọn bởi Night Elves: Druid, Hunter, Priest, Rogue, Warrior

Phe Horde

Orcs: loài da xanh hoang dã Orce là một trong những loài đông đúc ở Azeroth. Đây là một loài tàn bạo và hoang dại, ko hề nhận được sự thương xót các loài khác. Được sinh ra tại vùng đất ma quỷ Draenor, loài Orc được đưa tới vương quốc Stormwind qua một cánh cửa thứ nguyên được biết đến với cái tên Dark Portal và bị ép buộc phải chiến đấu chống lại loài người. Tuy vậy trong lịch sử, Orc là một loài quý phái đầy học thức trong một xã hội Shamanistic trên vùng đất Draenor. Thật đáng tiếc, xã hội Orc đầy tự hào đã bị vẩn đục bởi Burning legion và bị lợi dụng như những con tốt để phục vụ cho âm mưu xâm lược Azeroth. Loài Orc đã nổi dậy, và tất nhiên, họ đã chĩa mũi giáo vào những ông chủ cũ của mình. Được dẫn dắt bởi vị tù trưởng trẻ tuổi, Thrall, loài Orc đã dần lấy lại được sức mạnh và danh dự của bản thân. Giờ đây, loài Orc đã sẵn sàng chiến đấu không chỉ vì để chinh phục mà còn vì sự tồn tại của họ ở thế giới mới.

Các class có thể chọn bởi Orcs: Hunter, Rogue, Shaman, Warlock, Warrior.

Tauren: giống Tauren to lớn là một loài sinh vật hoang dại sống ở các vùng thảo nguyên, các hoang mạc trung tâm của Kalimdor. Họ sống dựa vào tự nhiên và duy trì sự cân bằng giữa vật thể hoang dã của vùng đất và linh hồn của của các nguyên tố. Mặc dù họ có hình thù to lớn và sức khỏe khó ai sánh kịp, nhưng Tauren lại chung sống một cách hòa bình, yên ổn theo xã hội bộ lạc. Nhưng trong xung đột, Tauren sẽ nghiền nát những kẻ thù dám đối đầu với cặp sừng oai dũng của chúng. Dưới sự lãnh đạo của vị tù trưởng già cỗi, Cairne Bloodhoof, loài Tauren đã liên minh với chủng tộc Orc trong cuộc xâm lăng của Burning Legion. Và hai loài này luôn luôn kiên định giữ vững liên kết cho tới nay. Giống như loài Orcs, loài Tauren luôn luôn giữ vững bản sắc văn hóa và phong tục của họ.

Các Class có thể chọn bởi Tauren: Druid, Hunter, Shaman, Warrior

Trolls: loài troll rừng hoang dại sinh sống ở những quần đảo thuộc vùng South Seas, được biết đến về sự độc ác và kì bí. Man rợ và mê tín, loài Troll xảo trá luôn bị căm ghét bởi các giống loài khác.
Cảm phục trước vị thủ lĩnh Thrall và Horde hùng mạnh , bộ tộc Troll Darkspear sinh sống ở các cánh rừng ở Stranglethorn Vale - gần như bị tiêu diệt bởi loài Murloc - nhưng đã được Thrall và Horde cứu. Để đền ơn, loài Troll đã ra một lời thề sẽ mãi mãi chiến đấu cho Horde.

Được dẫn dắt bởi một Shadow Hunter Vol’jin khôn ngoan, bộ lạc Darkspear Trolls đã di cư về Durotarr cùng với những đồng minh Orc. Ngôi làng của họ được đặt tên theo vị cố trưởng lão, Sel’jin, đặt giữa bờ biển phía đông và dãy núi đá.

Là một phần của Horde, loài Troll cũng cống hiến lòng trung thành của mình với loài Tauren, nhưng họ lại ko hề tin tưởng Forsaken, và cho rằng Forsaken chỉ mang tới những nỗi thống khổ và xung đột lên liên minh của họ.

Các Class có thể chọn bởi Trolls: Hunter, Mage, Priest, Rogue, Shaman, Warrior.

Undead: thoát khỏi sự cai trị hung bạo của Lich King, một nhóm nhưng kẻ phản bội bất tử đã tìm được sự tự do cho chính mình và sẽ tiêu diệt tất cả những kẻ dám chống lại họ. Được biết đến với cái tên Forsaken, nhóm này nguyện sẽ cống hiến cho vị thủ lĩnh của họ, Banshee Queen Sylvanas Windrunner. Những chiến binh bóng tối đã thiết lập một căn cứ bị mật bên dưới đống tro tàn của thủ đô Lordareon. Sâu trong lòng vùng đất bị nguyền rủa Tirisfal Glades, mê cung Undercity là một nơi ngổn ngang quỷ dữ. Trong bóng tối , những thuộc hạ của Sylvanas đang âm thầm điều chế ra một loại bệnh dịch mới - ko chỉ dùng để đối phó với Scourge mà còn để tấn công loài người. Nhằm thực hiện âm mưu, Forsaken đã thực hiện một liên kết đầy toan tính với Horde. Không thực sự trung thành với những đồng minh mới, Forsaken đã đưa họ vào cuộc chiến chống lại kè thù chung: Lich King.

Các class được chọn bởi Undead: Mage, Priest, Rogue, Warlock, Warrior.

Minh Lộc

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,8 MB
  • Lượt xem: 25.126
  • Lượt tải: 19.134
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm