Fertilizer Farm cho iOS 1.4 Game nông trại sản xuất phân nhàn rỗi

Tải về

3 (1) GGDS Miễn phí

Fertilizer Farm là một trò chơi mô phỏng nhàn rỗi, nơi bạn quản lý và phát triển một nhà máy phân bón - sản phẩm được tạo ra bởi chính những vật nuôi trên trang trại của bạn. Không chỉ giúp trang trại thêm màu mỡ, sản phẩm này còn giúp bạn hái ra tiền và trở nên giàu có.

Xây dựng trang trại động vật của ban trong game Fertilizer Farm

Các động vật trên trang trại của bạn sẽ ị ra phân. Sau đó, phân sẽ được đưa vào một dây chuyền vận chuyển tới khu đóng bao, đưa lên xe tải chở đi band và kiếm tiền. Bạn có thể tăng sản lượng phân bằng cách nâng cấp ruộng, đồng thời nâng cấp dây chuyền vận chuyển nhanh chóng hơn. Nếu sản xuất vượt quá khả năng vận chuyển, hàng hóa sẽ được bán chậm và hàng tồn nhiều.

Những khu trang trại mở ra tiếp theo, bạn sẽ nuôi các động vật mới, chẳng hạn như cừu, lợn, bò… và chúng sẽ sản xuất ra nhiều phân hơn các khu trang trại trước. Nếu muốn tiến bộ nhanh trong trò chơi, bạn nên tập trung vào việc mở khóa cánh đồng nông trại tiếp theo càng nhanh càng tốt, vì nó sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Thỉnh thoảng, bạn sẽ thấy một cục phân vàng xuất hiện trên màn hình. Hãy chạm vào nó để có thêm nhiều tiền xu.

Thu thập nhiều loại phân khác nhau

Tải game Fertilizer Farm cho iOS

Nói chung, Fertilizer Farm là một game nhàn rỗi vô phạt, chỉ thưởng. Trang trại động vật và năng suất sản xuất phân bón của bạn sẽ ngày càng tăng lên, người chơi ngày càng mở rộng nhà máy và trở nên giàu có hơn. Hãy biến mình trở thành một ông trùm nông trại bằng cách tham gia game ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 193,2 MB
  • Lượt xem: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fertilizer Farm

Liên quan, thay thế