Garage Empire cho iOS 2.0.21 Game quản lý garage sửa xe vui nhộn

Tải về

3 (1) Fingersoft Miễn phí 02

Garage Empire là một trò chơi mô phỏng giải trí phong cách quản lý kinh doanh nhàn rỗi. Về cơ bản, mục tiêu của bạn là xây dựng một đế chế gara nhàn rỗi và giúp nó phát triển để bạn thu về thật nhiều tiền, trở thành ông trùm giàu có trong lĩnh vực này.

Trở thành một ông trùm kinh doanh garage sửa xe ô tô trong game Garage Empire

Công việc kinh doanh tiệm sửa xe trong Garage Empire bao gồm nâng cấp và sửa chữa ô tô của khách hàng, mở rộng kinh doanh và đua xe để kiếm tiền.

Tải game Garage Empire cho iOS

Ban đầu, bạn sẽ bắt đầu với một gara đơn giản và chỉ làm mỗi một công việc duy nhất là bán xăng dầu. Tuy nhiên, từng chút một, bạn có thể mở rộng kinh doanh, thu hút thêm khách hàng và tăng lợi nhuận.

Gameplay trong Garage Empire không thể dễ dàng hơn. Người chơi bắt đầu bằng việc bán dầu với chỉ một nhân viên duy nhất, cộng với một người quản lý để quản lý tiền cho bạn. Khi khách hàng đến đông và thu được một số tiền đáng kể, bạn đầu tư vào việc cải thiện sản phẩm để tạo ra nhiều lợi nhuận hơn.

Các sản phẩm mới sẽ được mở khóa khi bạn tiếp cận được một lượng khách hàng nhất định. Có nghĩa là càng kiếm được nhiều tiền, bạn càng có thể cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng hơn. Chẳng bao lâu, người chơi có thể sửa xe hơi, bán các sản phẩm mới và thậm chí là mở thêm một chi nhánh khác.

Nâng cấp xe hơn của bạn và mở rộng kinh doanh ra nhiều địa điểm mới

Một điều cần lưu ý là bạn cần quản lý số tiền của mình thật tốt. Nếu cảm thấy thiếu vốn do số tiền kiếm được quá chậm, hãy tăng tốc quá trình bằng cách xem video quảng cáo hoặc kiếm tiền nhàn rỗi ngoại tuyến.

Bạn đã sẵn sàng để làm giàu ngay bây giờ? Hãy tải game Garage Empire miễn phí và bắt tay vào làm việc ngay thôi!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 173,5 MB
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Garage Empire

Liên quan, thay thế