Fidget Trading 3D cho Android 1.2.1 Game đổi đồ và bóp bóng giải trí

Tải về

3 (1) MagicLab Miễn phí 26

Fidget Trading 3D: Fidget Toys là game thú vị, có sự kết hợp một loạt phong cách trò chơi khác nhau. Tham gia game, có rất nhiều hoạt động giải trí cho bạn thưởng thức, chẳng hạn, thực hiện các giao dịch đổi chác đồ vật sao cho có lãi giống như trong game Trading Master 3D, bóp bong bóng nổ giải trí, cắt các đối tượng, bóc băng keo… Mỗi level trong game là một trải nghiệm thú vị, hấp dẫn.

Bạn trở thành chuyên gia đổi đồ trong game Fidget Trading 3D 

Mẹo chơi game Fidget Trading 3D

Thực hiện các giao dịch tốt nhất

Trong phần chơi giao dịch, hãy luôn yêu cầu đối thủ thêm đồ để bạn nhận được nhiều nhất có thể, kết thúc màn chơi sao cho có lãi nhất. Hãy luôn chú ý tới thanh bên cạnh và đảm bảo nó chỉ ở vị trí xanh lúc, nếu không không nên chốt deal.

Bóp bong bóng nổ

Ở những level bóp bong bóng nổ, hãy đảm bảo bạn làm nổ tất cả bong bóng để hoàn thành màn chơi. Bạn không cần phải bóp bóng theo thứ tự cụ thể nào.

Làm theo chỉ dẫn

Ở những level phi thương mại, bạn thường có những trải nghiệm gì đó mới mẻ, tuy nhiên khá đơn giản và người chơi dễ dàng biết được đó là gì và mình cần làm như thế nào. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn tuân thủ các quy tắc.

Lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện

Kiểm tra hình ảnh

Một vài cấp độ yêu cầu bạn ghép tranh. Hãy luôn kiểm tra hình ảnh gốc thường xuyên để đảm bảo mình đang ghép đúng. Không có giới hạn thời gian và cách duy nhất bạn bị thua là ghép sai.

Không phải chơi lại các cấp độ thất bại

Khi bạn không đạt ở một level, có một tùy chọn xem video để chơi lại. Nhưng bạn không nhất thiết làm điều đó. Chờ thêm vài giây sẽ có lựa chọn khác xuất hiện để bạn bỏ qua. Sẽ không có bất kỳ hình phạt nào cho tùy chọn này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 206
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Fidget Trading 3D

Liên quan, thay thế