Final Contract: Legacy of War cho iOS 1.3.7 Game nhập vai chiến thuật cực hay

Tải về

5 (1) Unlock Game Miễn phí 14 Dung lượng: 117,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với Final Contract: Legacy of War cho iOS - game nhập vai chiến thuật với đồ họa 3D tuyệt đẹp và gameplay lôi cuốn.

Game nhập vai chiến thuật cực hay

Final Contract: Legacy of War for iOS là game nhập vai chiến thuật diễn ra trong thế giới fantasy theo hơi hướm phương Tây, với hiệu ứng CG và hình ảnh như phim. Trò chơi chứa một câu chuyện hơn 200.000 từ và các bối cảnh lịch sử. Final Contract: Legacy of War iOS có thể được gọi là “một cuốn sách sống động và có thể chơi được”.

Game cho hàng trăm nhân vật để bạn lựa chọn và đồng hành trong trận đấu của sự can đảm và khả năng chiến thuật. Bạn có thể tùy chỉnh cho nhân vật của mình với những bộ cánh và item thời trang lộng lẫy. Chức năng AR đổi mới cho phép bạn chạm vào anh hùng của mình trong đời thực. Tải Final Contract: Legacy of War cho iOS và bước vào các cuộc chiến PvP toàn server trong thời gian thực.

Hơn 100 nhân vật và vô số sự kết hợp trang bị

Tính năng chính của Final Contract: Legacy of War cho iOS

Một cuốn sách sống động đã được mở ra

Với hình ảnh và hiệu ứng CG như phim, trò chơi mang đến một câu chuyện hơn 200.000 từ. Nó được dựa trên một cái nhìn thế giới rộng lớn và hàng trăm câu chuyện của Spititas, ngay từ khởi đầu sáng tạo ra thế giới bởi hai vị thần, đến thời kỳ khi sự cân bằng bị phá vỡ bởi sự khai thác sức mạnh nguyên tố quá mức. Hiệp ước hòa bình sắp tan rã giữa nhân loại, yêu tinh và Cyborg.

Số phận của thành phố Artys được nắm giữ bởi người ký kết. Bí mật bên trong thành phố được thiết kế mở sẽ được khám phá dần bởi chính bạn.

Tùy chỉnh nhân vật với nhiều trang phục và bộ cánh

Chức năng AR tiên tiến

Với góc nhìn 360 độ tự do, bạn có thể triệu hồi nhân vật ra đời thực, vượt qua rào cản giữa tưởng tượng và thực tế. Bạn còn có thể chụp ảnh với họ.

Chiến thuật da dạng, sự kết hợp bất tận

Spiritas được chia thành 4 yếu tố và những vai trò chiến đấu khác nhau. Trò chơi có tất cả 17 loại trang bị. Vô số sự kết hợp nhân vật và trang bị đẩy phong cách chiến đấu lên mức tối đa. Hãy giành chiến thắng với chiến thuật.

Tấn công hoặc phòng thủ, gây sát thương tối đa hay bảo vệ toàn diện, tất cả phụ thuộc vào bạn. Tạo sự kết hợp nhóm khác nhau để chiến đấu với nhiều kẻ thù sử dụng chiến thuật.

Khám phá dungeon và tham gia cuộc chiến PvP khốc liệt

Bộ sưu tập phong phú

Hơn 100 nhân vật với 4 thuộc tính tự nhiên: Nước, Lửa, Đất và Gió. 17 loại vật phẩm cho nhân vật. Nhiều bộ cánh và trang phục bổ sung các chỉ số cho nhân vật.

Gameplay đa dạng - Hệ thống PvE/PvP/Guild

Trải nghiệm các cuộc chiến PvP với người chơi khác trên toàn cầu. Chiến đấu vì danh dự guild của bạn trong Guild Battle và nhận nhiều phần thưởng.

Triệu hồi nhân vật ra ngoài đời thật với chức năng AR

Thách thức nhiều dungeon nguy hiểm và các tên trùm để kiếm vật phẩm hiếm. Để tiết kiệm thời gian thu thập vật phẩm, bạn cũng có thể đi đường tắt. Hãy khám phá Alien Gate, Dungeon, vùng đất Eternal và các phương pháp chơi PvE khác để kiếm nguyên liệu và vật phẩm bất tận.

Tài nguyên và lợi ích dồi dào

Có được nhân vật chất trong ngày thứ 2 và nhân vật huyền thoại trong ngày thứ 7 miễn phí. Các phần thưởng VIP miễn phí có sẵn cho mọi người chơi. Nhiều cách để thu thập nhân vật huyền thoại chỉ với nhiệm vụ hàng ngày.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 117,1 MB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm