Fiverr Thị trường việc làm cho web freelancer

Truy cập

5 (1) Fiverr Miễn phí 07 Ngày:

Fiverr là một nền tảng việc làm cho các web freelancer, cho phép mọi người mua bán các dịch vụ kỹ thuật số. Đây là một thị trường trực tuyến dành cho các dịch vụ tự do với chi phí thấp từ khắp nơi trên thế giới.

Fiverr là một nền tảng việc làm cho các web freelancer
Fiverr là một nền tảng việc làm cho các web freelancer

Giới thiệu Fiverr

Có tính năng tìm việc làm giống VietnamWorks nhưng Fiverr tập trung chủ yếu vào các dịch vụ kỹ thuật số dành cho web freelancer, cung cấp cho cả người mua và người bán một nền tảng giao dịch được tổ chức hợp lý. Thuật ngữ duy nhất cho dịch vụ do web freelancer cấp trên Fiverr được gọi là “Gig”. Khi tạo Gig, người bán có thể chọn giá khởi điểm. Freelancer có thể cung cấp Gói Gig cho người mua. Chúng chứa nhiều phạm vi giá và người bán có thể cung cấp cho người mua các gói dịch vụ khác nhau.

Khi tạo Gig, người bán có thể chọn giá khởi điểm
Khi tạo Gig, người bán có thể chọn giá khởi điểm

Fiverr hoạt động bằng cách cho phép người mua trả trước cho bất kỳ loại dịch vụ tự do nào, từ thiết kế web, thiết kế logo, tiếp thị truyền thông cho đến viết quảng cáo. Các đơn đặt hàng thường được hoàn thành trong vòng một hoặc hai ngày, nhưng thời gian giao hàng do web freelancer đặt và có thể lâu hơn. Khi đơn hàng của bạn được thực hiện thành công, người bán sẽ nhận được 80% tổng giá trị đơn hàng.

Có rất nhiều dịch vụ trên Fiverr: thiết kế logo, tiếp thị truyền thông, quảng cáo,...
Có rất nhiều dịch vụ trên Fiverr: thiết kế logo, tiếp thị truyền thông, quảng cáo,...

Đăng ký Fiverr là miễn phí và chỉ người dùng đã đăng ký mới có thể mua và bán trên Fiverr. Có thể nói Fiverr là thị trường lớn nhất thế giới cho các dịch vụ kỹ thuật số, nơi web freelancer có thể chia sẻ kỹ năng của mình với cộng đồng người mua và kiếm tiền từ nó. Cho dù bạn là nhà thiết kế đồ họa, lập trình viên, người viết nội dung, dịch giả hay nghệ sĩ lồng tiếng, Fiverr là nơi dành cho bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Fiverr

Tham khảo thêm

  • VietnamWorks

    🖼️ Kênh tuyển dụng và tìm việc làm uy tín nhất Việt Nam
  • TopCV

    🖼️ Tạo CV trực tuyến theo mẫu