Flame in Glass Early Access Game live-action Danh vọng mong manh

Tải về

5 (1) Gloria Works Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows

Flame in Glass (琉璃烟火 - Lưu Ly Yên Hoả) là một trò chơi mô phỏng live-action có cốt truyện hấp dẫn, kể về một cặp đôi sắp cưới bị ảnh hưởng bởi một vụ nổ bất ngờ trong thành phố…

Flame in Glass là một trò chơi mô phỏng live-action có cốt truyện hấp dẫn
Flame in Glass là một trò chơi mô phỏng live-action có cốt truyện hấp dẫn

Thành phố Yiqing vốn bị tàn phá sau trận sóng thần cuối cùng đã dần phục hồi sau nhiều năm tái thiết. Cuối tuần tới, toàn bộ thành phố sẽ kỷ niệm sự tái sinh bằng một sự kiện lớn. Cùng chờ đợi đến cuối tuần có bác sĩ giải phẫu thần kinh nổi tiếng Han Mowen cùng trợ lý và vợ sắp cưới Guan Qian. Hành trình tình yêu kéo dài nhiều năm của hai người sắp đi đến đích. Họ háo hức tổ chức đám cưới vào thứ bảy và hưởng tuần trăng mật vào chủ nhật.

Mọi người đều hài lòng và mọi thứ dường như đang đi đúng hướng, cho đến khi tất cả bị gián đoạn bởi một vụ nổ bất ngờ. Hãy tìm hiểu câu chuyện lôi cuốn này trong game phiêu lưu Flame in Glass Steam nhé!

Flame in Glass có dàn nhân vật đa dạng với tính cách độc đáo, sống động
Flame in Glass có dàn nhân vật đa dạng với tính cách độc đáo, sống động

Giới thiệu nhân vật trong game

Han Mowen

Là một chuyên gia phẫu thuật thần kinh, những năm tháng nghiên cứu về phẫu thuật não cực kỳ tiên tiến của anh đang đi đến hồi kết, và đám cưới với người yêu cũng sắp đến gần. Những gì anh theo đuổi bấy lâu nay dường như đang dần có kết thúc tốt đẹp.

Guan Qian

Trước khi trở thành học trò của Han Mowen, anh từng cứu mạng cô với tư cách là một bác sĩ. Sau đó, Guan Qian trở thành là trợ lý, hỗ trợ Han Mowen trong nghiên cứu và cuối cùng nhận được lời đính hôn với anh.

Game kể về một cặp đôi bị ảnh hưởng bởi một vụ nổ bất ngờ trong thành phố
Game kể về một cặp đôi bị ảnh hưởng bởi một vụ nổ bất ngờ trong thành phố

He Wan Lu

Chủ cửa hàng của hoa nằm trên đường Haishi, con phố mua sắm nổi tiếng nhất thành phố Yiqing. Trong trận sóng thần, anh bị thương ở não và mất thị lực. Anh đã hồi phục nhờ sự trợ giúp của bác sĩ phẫu thuật Han Mowen. Nhờ kinh nghiệm trải qua trận sóng thần, anh được chỉ định làm nhà cung cấp hoa cho lễ kỷ niệm sự tái sinh của thành phố.

Bao Rui

Một bác sĩ phẫu thuật thần kinh, yêu thích Anime từ khi còn nhỏ và luôn khao khát những câu chuyện anh hùng đầy nhiệt huyết. Dù có phần không đáng tin cậy nhưng anh vẫn có thể gia nhập nhóm nghiên cứu của Han Mowen với kết quả xuất sắc và tiến bộ nhanh chóng.

Dàn nhân vật trong game được thể hiện bởi các diễn viên tâm huyết
Dàn nhân vật trong game được thể hiện bởi các diễn viên tâm huyết

Zhang Feng

Đội trưởng Đội điều tra hình sự của thành phố Yiqing, dẫn đầu trong mọi việc anh ta làm và lãnh đạo đội giải quyết được nhiều vụ án. Anh là vị thánh bảo trợ của người dân Yiqing. Zhang Feng được giao trách nhiệm đảm bảo an ninh cho lễ kỷ niệm này. Đồng thời, anh cũng đang bí mật truy tìm một sự kiện trong quá khứ khiến anh thỉnh thoảng chìm trong cơn tức giận.

Li Li Mu

Cô hầu gái số một tại Moe Maid Melody - quán cà phê hầu gái duy nhất ở thành phố Yiqing, coo có vẻ ngoài xinh đẹp và hào phóng, nhưng tính cách có phần độc đáo khiến cô càng được yêu mến hơn. Moe Maid Melody có nhiều đóng góp trong việc chuẩn bị cho lễ kỷ niệm này, và nỗ lực của Li Li Mu đương nhiên không thể thiếu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Flame in Glass

Liên quan, thay thế