Flowers For Mommy 3D Game mô phỏng cách bó hoa tặng mẹ

Tải về

4 (1) Teen Games Miễn phí 05 Dung lượng: 91,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Flowers For Mommy 3D là game mô phỏng cách bó hoa đẹp, miễn phí. Game Flowers For Mommy 3D phù hợp với trẻ em, bạn gái hay bất cứ ai yêu hoa, thích tự tay bó hoa và dành tặng cho người mẹ thân yêu.

Flowers For Mommy 3D hướng dẫn bạn cách bó hoa đẹp và ý nghĩa dành tặng mẹ
Flowers For Mommy 3D hướng dẫn bạn cách bó hoa đẹp và ý nghĩa dành tặng mẹ

Mẹ luôn là người chúng ta yêu mến nhất bởi vì sự hy sinh, quan tâm và chăm sóc mỗi ngày. Bạn có thể tặng hoa cho mẹ bất cứ lúc nào - vào ngày sinh nhật, 8/3… nhưng có 1 cách đơn giản hơn đó là chơi game Flowers For Mommy 3D. Trò chơi này sẽ giới thiệu cho bạn rất nhiều loài hoa đẹp và ý nghĩa cũng như cách bó hoa thật chuyên nghiệp như ngoài tiệm.

Khám phá ý nghĩa của mỗi loài hoa trong Flowers For Mommy 3D
Khám phá ý nghĩa của mỗi loài hoa trong Flowers For Mommy 3D

Flowers For Mommy 3D - game mô phỏng bó hoa 3D

Thông qua trò chơi mô phỏng đơn giản và trực quan, bạn sẽ hiểu được ý nghĩa của mỗi loài hoa và cách kết hợp chúng trong cùng 1 bó hoa lớn. Với giao diện đẹp và đồ họa 3D, thế giới loài hoa càng trở nên đẹp và lộng lẫy hơn.

Kết hợp các loài hoa với nhau trong 1 bó hoa xinh
Kết hợp các loài hoa với nhau trong 1 bó hoa xinh

Việc tự tay bó hoa không phải là dễ dàng gì phải không? Đó cũng là 1 loại hình nghệ thuật và bạn cần sự khéo tay, tập luyện nhiều lần để thành công. Nhưng khi chơi Flowers For Mommy 3D, mọi chuyện trở nên đơn giản hơn nhiều. Hoa hồng, hoa đồng tiền, tulip, hoa cúc… bạn đã hiểu hết thông điệp của chúng chưa? Và cách kết hợp các loại hoa khác nhau trong cùng 1 bó cũng phải tuân thủ quy luật đấy. Không chỉ là trò chơi, Flowers For Mommy 3D còn cung cấp cho bạn kiến thức về từng loại hoa. Chỉ cần chọn 1 chậu hoa bất kỳ, bạn sẽ biết nó có ý nghĩa như thế nào và làm sao để có bó hoa đẹp nhất dành tặng mẹ?

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 91,6 MB
  • Lượt xem: 323
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế