Fly Bird HD cho iOS 3.4 Game trí tuệ giải đố mới lạ trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Blue Onion Soft Miễn phí 43 Dung lượng: 28 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.3 or later

Fly Bird HD for iOS là tựa game trí tuệ giải đố đặc sắc với hình ảnh những chú chim tinh nghịch và vui nhộn. Trò chơi được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Phiên bản Fly Bird HD 3.0 nổi bật với nhiều chế độ chơi mới, trong đó có các trò chơi mini hấp dẫn. Chỉ với một lần tải duy nhất với dung lượng game khá nhỏ gọn chưa tới 30 MB, người chơi sẽ sở hữu ngay 4 chế độ chơi thú vị trong Fly Bird HD!

Trò chơi tìm cặp 3 giống nhau nói riêng và game trí tuệ giải đố dạng xếp hình nói chung xuất hiện dày đặc trên cửa hàng ứng dụng App Store, nổi bật như Line Birzzle Friends, Candy Crush Saga, Twin Angel Free... tuy nhiên Fly Bird HD vẫn có chỗ đứng riêng với nhiều chế độ chơi đa dạng, game khiến bạn mỏi tay chạm và vuốt vào màn hình để vượt qua thử thách của từng màn chơi, tránh cảm giác nhàm chán và đơn điệu mà nhiều game xếp hình đang gặp phải.

Fly Bird HD đưa bạn tới một vườn trái cây trù phú và xanh tốt, nơi có những chú lợn nhỏ xinh, những chú chim khó tính và hay gắt gỏng đang tìm mọi cách chôm thức ăn của heo. Nhiệm vụ của người chơi là xua đuổi những chú chim khó chịu này ra khỏi vườn cây trước khi chúng chiếm lĩnh từng cành cây, ngọn cỏ. Fly Bird HD đặc trưng bởi nhiều hiệu ứng đặc biệt và vật phẩm thú vị để bạn chơi game thật vui với bạn bè!

Fly Bird HD cho iOS

Hướng dẫn chế độ chơi:

Chế độ chơi cổ điển

Nhiệm vụ của bạn là xua đuổi lũ chim đang đậu trên những cành cây. Những chú chim cùng loại sẽ bị đuổi cùng lúc nếu ghép cặp từ 4 con trở lên. Cố gắng ghép thật nhiều cặp chim đáng yêu lại để đạt điểm số cao và lên cấp nhanh hơn.

Chế độ chiến đấu

Là chế độ chơi độc đáo và hấp dẫn nhất trong Fly Bird HD, mang tính cạnh tranh cao khi bạn phải thi đấu đối kháng với nhiều đối thủ mạnh khác. Hãy nhanh tay nhanh mắt ghép các cặp 4 chim cùng loại cùng màu lại với nhau để vượt lên đối thủ và giành thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.

Chế độ giải đố

Chế độ giải đố bao gồm nhiều màn chơi giải đố với độ khó tăng dần. Ban đầu, bạn sẽ được làm quen với những màn sắp xếp khá đơn giản, dễ ghép thành cặp 4 chim cùng loại để xua đuổi chúng ra khỏi vườn cây ăn trái. Tuy nhiên, càng về sau bàn chơi càng trở nên khó khăn hơn khi cách bố trí các loại chim khác màu trở nên phức tạp và hóc búa hơn. Lúc này, Fly Bird HD đòi hỏi game thủ phải tư duy linh hoạt và toàn diện để ghép được nhiều chim cùng màu lại với nhau và tạo “thế trận” hợp lý cho những lượt di chuyển sau.

Bạn muốn biết tổng số màn chơi trong Fly Bird HD? Hãy bắt đầu từ level 1 và hạ gục từng màn chơi để có trải nghiệm vui nhộn và thích thú trong chế độ giải đố!

Bổ sung chế độ chơi mới

Phiên bản Fly Bird HD thêm một mini game mang tên Brix Flood, mở ra một thế giới game giải đố hấp dẫn nhất thông qua nút Upgrade.

Trong Brix Flood, nhiệm vụ của người chơi là kết hợp 6 hộp nhỏ khác màu vào cùng một hộp một màu để hoàn thành yêu cầu của màn chơi. Bạn phải thao tác thật nhanh và sử dụng tối thiểu số lần di chuyển để đạt điểm cao.

Khi đã quen thuộc với lối chơi trong chế độ Classic, bạn có thể cạnh tranh cùng bạn bè và lập kỷ lục trong chế độ chơi Battle. Fly Bird HD cho phép chơi chế độ chiến đấu với người dùng iPhone, iPad hay iPod Touch.

Trải nghiệm game Fly Bird HD sâu hơn:

  • Tìm toàn bộ các vật phẩm bị ẩn. Những vật phẩm thú vị như bom phát nổ và đại bàng có thể hỗ trợ bạn trong nhiều màn chơi khó.
  • Trong chế độ Battle, khi đấu cùng một người bạn, hãy đuổi thật nhiều chim ra khỏi vườn của bạn và chuyển chúng sang vườn của bạn bè.
  • Sử dụng bom để đuổi chim sang vườn của bạn bè để làm phiền họ và bạn thì thảnh thơi ghi điểm.

Lưu ý đối với người chơi:

  • Fly Bird HD chạy mượt mà trên thiết bị sử dụng iOS 3.0 trở lên.
  • Nâng cấp lên iOS bản mới nhất để có trải nghiệm game tốt nhất.
  • Nếu bạn đã mua bản đầy đủ nhưng vẫn bị hỏi về các tùy chọn mua game, đừng lo, hãy nhấn nút OK một lần nữa để xác thực lại việc mua bán phiên bản mất phí mà không phải trả thêm bất cứ chi phí nào.
  • Nếu bị lỗi tải game, vui lòng xóa ứng dụng và cài đặt lại từ cửa hàng App Store.

Tính năng mới cập nhật trên phiên bản 3.4:

  • Chỉnh sửa lại một số màn hình.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 28 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm