Brain Dots cho iOS 1.1.1 Game trí tuệ giải đố hay trên iPhone/iPad

Tải về

3,5 (4) Translimit Miễn phí 475

Brain Dots for iOS làm chúng ta liên tưởng tới Bad Piggies hay Amazing Alex - dòng game trí tuệ đậm chất giáo dục trên di động, đòi hỏi người chơi phải có khả năng tính toán, tư duy logic và trí tưởng tượng phong phú để giải đố.

Trong Brain Dots, nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là vẽ hình và giải đố, tuy nhiên mức độ khó của các bàn chơi sẽ tăng dần theo thời gian. Mặc dù nhìn qua thì mục tiêu trong game không có gì khó khăn cả - chỉ là vẽ hình bất kỳ và không giới hạn số lượng nét vẽ, hình vẽ để 2 quả bóng xanh đỏ chạm vào nhau là bạn đã vượt qua một level. Đây là dạng game rèn luyện tư duy và trí não cực tốt, giúp bạn tăng khả năng tính toán và phán đoán tình huống thông qua việc tiếp xúc của 2 trái bóng trên cùng một màn hình, trong đó có sự xuất hiện của chướng ngại vật nhằm tăng tính thách thức của trò chơi.

Brain Dots cho iOS

Brain Dots thuộc thể loại game rèn luyện trí não thông qua hình thức vẽ hình, trong đó người chơi sẽ vẽ các đường tự do như đường thẳng, vòng cung, hình tròn, chấm, hình vuông, tam giác... hay hình khối bất kỳ và với số lượng tùy ý trong mỗi level bằng ngón tay sao cho 2 quả bóng chạm vào nhau. Trước khi đặt tay lên màn hình cảm ứng để vẽ hình, bạn phải tưởng tượng trong đầu lộ trình của cả 2 trái bóng sao cho chúng tiếp xúc được với nhau và phán đoán các tình huống có thể xảy ra. Trò chơi không tính giờ và cho phép chơi lại không giới hạn, do đó bạn cũng không bị áp lực nhiều như các game trí tuệ giải đố khác. Tuy nhiên, việc thành công ngay từ lần vẽ đầu tiên luôn mang lại cho bạn cảm giác chiến thắng ngọt ngào nhất!

Game Brain Dots gồm hơn 300 màn chơi tuy dễ mà khó, càng về sau 2 trái bóng càng nằm ở những vị trí khó, đan xen là các loại chướng ngại vật khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ làm sao cho 2 trái bóng chạm được vào nhau. Ngoài ra còn có hơn 25 loại bút vẽ khác nhau để bạn mở khóa bằng tiền vàng kiếm được sau mỗi level chiến thắng. Những loại bút vẽ nét to, bút lông, cầu vồng... sẽ hỗ trợ người chơi tốt hơn ở những level khó.

Loại bút mới sẽ được bổ sung khi bạn đạt được tiêu chí mà game đưa ra và sử dụng chúng bằng cách chi tiền (loại tiền tệ miễn phí trong game) hoặc bạn có thể mua bằng tiền thật. Hãy bắt đầu với cây bút chì rồi chơi game thường xuyên để kiếm thêm bút máy, bút bi... để tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị trong trò chơi giải đố này.

Ngoài ra, người chơi Brain Dots còn có thể quay video phần chơi của mình rồi xem lại từng bước một, đây là cách tận hưởng chiến thắng khi bạn giải đố thành công hoặc xem lại lý do vì sao mình thất bại ở bàn chơi đó. Xem lại video là cách hiệu quả để phân tích lối chơi cá nhân hoặc chia sẻ chiến thắng với bạn bè khi đăng tải lên mạng xã hội.

Tính năng chính của game Brain Dots

Luật chơi đơn giản

Game trí tuệ giải đố lồng ghép với tính chất giáo dục nhẹ nhàng. Người chơi chỉ cần vẽ các đường nét hay hình khối bất kỳ vá với số lượng tùy ý để 2 quả bóng va chạm với nhau.

Tính chất giải đố và trí tuệ

Brain Dots cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo và tưởng tượng khi vẽ hình bằng ngón tay lên màn hình cảm ứng sao cho 2 trái bóng di chuyển rồi cuối cùng là tiếp xúc với nhau. Tư duy linh hoạt, óc tưởng tượng phong phú và logic chính là chìa khóa thành công trong game này.

Thu thập bút vẽ

Hãy bắt đàu bằng chiếc bút chì đơn giản, chiến thắng trong các màn chơi để kiếm vàng và mở khóa nhiều loại bút mới như bút bi, bút lông, bút dạ... Các loại bút bổ sung không chỉ bắt mắt mà còn giúp bạn vẽ được các hình đặc biệt với nét bút lớn hơn, hỗ trợ cực tốt trong các bàn khó. Có tổng cộng hơn 25 loại bút với màu sắc, kích cỡ khác nhau để bạn thỏa sức lựa chọn. Đừng bỏ qua cơ hội sưu tập bút đẹp và vượt qua nhiều level đầy thách thức.

Chia sẻ khoảnh khắc chiến thắng

  • Người chơi có thể xem lại những nét vẽ và bàn chơi của mình thông qua hình ảnh hoặc video để đánh giá thành công hay thiếu sót của mình.
  • Chia sẻ video và ảnh trên mạng xã hội để trao đổi kinh nghiệm chơi game và khoe thành tích với bạn bè.
  • Đừng quên tham khảo video chơi game của bạn bè để dùng làm gợi ý cho những level bạn chưa vượt qua được.

Kiểm tra trí não và tư duy logic của người chơi

  • Brain Dots sẽ kiểm tra khả năng tư duy logic và sự linh hoạt trong tính toán, phán đoán của bạn.
  • Game có pha trộn một chút yếu tố phiêu lưu và trí tuệ của dòng game Escape the Room (game phiêu lưu thực tế yêu cầu người chơi trốn thoát khỏi căn phòng) vốn rất hot trên thị trường hiện nay. Brain Dots là game phù hợp với những người chơi yêu thích thể loại giải đố trí tuệ, thẻ bài hay game chiến thuật.

Đánh giá game Brain Dots

Ưu điểm:

  • Game rèn luyện trí não cực tốt với luật chơi đơn giản nhưng không kém phần thách thức người chơi, đòi hỏi bạn phải tính toán, phân tích tình huống và tư duy logic để giải đố.
  • Đồ họa tối giản nhưng bắt mắt.
  • Hệ thống bút vẽ phong phú và đẹp mắt, hỗ trợ tốt cho người chơi.
  • Cho phép xem lại màn chơi qua hình ảnh hay video, chia sẻ thành tích với bạn bè trên mạng xã hội.
  • Tương tác với bạn bè qua mạng xã hội.
  • Số lượng level phong phú, logic game được thay đổi liên tục qua từng bàn.
  • Nhạc nền nhẹ nhàng vui nhộn, phù hợp với một game trí tuệ giải đố.

Nhược điểm:

  • Có chứa các IAP mất phí trong game và video quảng cáo sản phẩm của bên thứ 3.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc giản thể, Trung Quốc phồn thể, Tây Ban Nha, Pháp, Bồ Đào Nha, Thụy Điển, Phần Lan, Nga, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Hindi. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Xem video giới thiệu game Brain Dots

Minh Lộc

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 29,6 MB
  • Lượt xem: 712
  • Lượt tải: 475
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm