Fly Corp: Airline Manager cho iOS 1.2 Game quản lý công ty hàng không

Tải về

3 (1) AI Games Miễn phí 14

Trong vai trò giám đốc của công ty hàng không, bạn sẽ làm gì khi điều hành một doanh nghiệp vận tải trải rộng trên nhiều quốc gia, quản lý việc bán vé trên toàn thế giới? Hãy trải nghiệm tất cả những điều đó thông qua game mô phỏng kinh doanh hàng không Fly Corp: Airline Manager. Mục tiêu của bạn là tạo ra một đế chế vận tải hàng không trải rộng khắp toàn cầu.

Xây dựng mạng lưới giao thông hàng không của bạn ở khắp nơi trên thế giới trong game Fly Corp: Airline Manager
Xây dựng mạng lưới giao thông hàng không của bạn ở khắp nơi trên thế giới trong game Fly Corp: Airline Manager

Di chuyển bằng đường hàng không là một trong những cách tốt nhất để đi vòng quanh thế giới, an toàn, nhanh chóng, thậm chí bạn còn có thể ngắm nhìn các khung cảnh tuyệt đẹp từ trên cao. Nhược điểm duy nhất là bạn phải tuân theo các hạn chế đi lại nghiêm ngặt, kiểm tra giấy tờ, đảm bảo hành lý có trọng lượng phù hợp và cả vấn đề tài chính. Trở thành hành khách đi máy bay là việc dễ dàng, nhưng bạn có bao giờ đặt mình vào vị trí của người điều hành, quản lý hãng hàng không để biết công việc của họ ra sao?

Kết nối các địa điểm, thành phố và quốc gia với nhau
Kết nối các địa điểm, thành phố và quốc gia với nhau

Các chế độ chơi trong game Fly Corp: Airline Manager

Game có 3 chế độ chơi gây nghiện gồm:

Mở khóa tất cả các quốc gia

Trong chế độ này, mục tiêu của người chơi là mở mọi quốc gia trên thế giới và bao phủ toàn bộ bản đồ trò chơi bằng mạng lưới hãng hàng không của bạn. Gamer cần phải mở khóa một quốc gia mới cứ sau 6 phút, nếu không bạn sẽ thua.

Kịch bản

Ở chế độ này, bạn sẽ phải vượt qua các điều kiện khác nhau và hoàn thành mục tiêu nhất định. Chẳng hạn hãng hàng không phải tồn tại trong một khoảng thời gian hoặc tạo ra một số tiền cụ thể, hoặc bạn cần nhanh chóng kết nối các sân bay, liên tục mở khóa, xây dựng lại mạng lưới vận tải hàng không của mình do sự bùng phát vi-rút ở một quốc gia…

Chơi tự do

Nếu yêu thích gameplay trùm kinh doanh nhàn rỗi thì chế độ Free Play là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Người chơi phát triển mạng lưới máy bay ở nhiều quốc gia khác nhau, trở thành ông trùm giàu có trong lĩnh vực hàng không.

Thủ đô hoặc các thành phố lớn thường là nơi có giao thông hàng không bận rộn nhất
Thủ đô hoặc các thành phố lớn thường là nơi có giao thông hàng không bận rộn nhất

Tải game Fly Corp: Airline Manager cho iOS

Chinh phục thử thách trong các sự kiện được tổ chức thường xuyên

Các sự kiện ngẫu nhiên được tổ chức thường xuyên sẽ giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán, bao gồm cả sự kiện tích cực (như các khoản đầu tư vào công ty của bạn) hoặc tiêu cực (ví dụ: thảm họa khiến một số chuyến bay tới vài quốc gia bị hủy hoặc chậm khởi hành), thậm chí là lố bịch (như một doanh nhân đã kiện bạn vì làm đổ cà phê vào ông ta khi máy bay đi qua vùng nhiễu động)... Bạn sẽ không bao giờ biết mình sẽ phải đối mặt với điều gì trong trò chơi quản lý này.

Cạnh tranh với người khác

Chinh phục bảng xếp hạng bằng cách nhận thêm điểm khi vận chuyển hành khách, hoàn thành các tình huống, kiếm tiền để mua cơ sở hạ tầng sân bay tiên tiến hơn. Leo lên nấc thang thành công và trở thành người quản lý hãng hàng không tốt nhất!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 220,2 MB
  • Lượt xem: 120
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế