Fly Corp: Airline Manager cho Android 0.9.10 Game mô phỏng quản lý công ty hàng không

Tải về

Fly Corp: Airline Manager là một trò chơi mô phỏng thú vị, nơi bạn trở thành giám đốc của một tập đoàn hàng không. Mục tiêu của người chơi là phát triển mạng lưới giao thông hàng không của riêng mình để kết nối các quốc gia và thành phố khác nhau. Liên tục mở các tuyến đường bay mới, mua máy bay mới và nâng cấp phi cơ, tăng công suất của các sân bay. Chơi Fly Corp và trở thành ông trùm hàng không giàu nhất thế giới ngay bây giờ!

Xây dựng mạng lưới giao thông hàng không của bạn ở khắp nơi trên thế giới trong game Fly Corp: Airline Manager
Xây dựng mạng lưới giao thông hàng không của bạn ở khắp nơi trên thế giới trong game Fly Corp: Airline Manager

Tính năng nổi bật của game Fly Corp: Airline Manager cho Android

Kết nối thế giới

Trong game mô phỏng quản lý hàng không này, cả thế giới là sân chơi của bạn. Gần 200 quốc gia và hàng nghìn thành phố trên toàn cầu sẵn sàng xây dựng sân bay và mở rộng hợp tác hãng hàng không của bạn. Fly Corp: Airline Manager sẽ mang đến cho bạn cơ hội trở thành người sáng lập đế chế hàng không lớn nhất và có lợi nhuận cao nhất trong lịch sử.

Phát triển các tuyến vận tải hàng không

Làm việc ở các địa điểm khác đòi hỏi kỹ năng quản lý hãng hàng không tốt vì bạn sẽ phải thích nghi với các điều kiện khác nhau. Ví dụ, khoảng cách giữa các thành phố và quốc gia ở châu Âu ngắn nên rất dễ quản lý lưu lượng hành khách ở khu vực này, trong khi các tuyến đường bay xuyên Đại Tây Dương sẽ khiến bạn phải suy nghĩ, tính toán nhiều hơn về thời gian và chi phí đi lại.

Kết nối các địa điểm, thành phố và quốc gia với nhau
Kết nối các địa điểm, thành phố và quốc gia với nhau

Kiểm soát lưu lượng hành khách

Game mô phỏng này có hệ thống lưu lượng hành khách tiên tiến. Tất cả các thành phố được thiết kế theo vị trí thực với số lượng dân chính xác. Những quốc gia có dân số càng nhiều thì càng có nhiều người muốn bay với máy bay thuộc hãng hàng không của bạn. Mỗi hành khách có điểm đến riêng và họ sẽ bay cùng chuyến nếu không có đường bay thẳng.

Thủ đô hoặc các thành phố lớn thường là nơi có giao thông hàng không bận rộn nhất
Thủ đô hoặc các thành phố lớn thường là nơi có giao thông hàng không bận rộn nhất

Nâng cấp sân bay và máy bay

Vì không có đủ tiền để kết nối từng thành phố với tất cả các thành phố khác, bạn nên phân tích tình hình và đưa ra quyết định quan trọng về vị trí của sân bay. Máy bay, cũng như sân bay đều có sức chứa tối đa. Bạn sẽ mất lợi nhuận ngay cả khi một trong số chúng bị quá tải. Vì thế, hãy học cách điều hành công việc kinh doanh hàng không của mình sao cho mọi việc diễn ra thuận lợi, trơn tru nhất có thể.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế