Fold the World cho Android 1.1.0 Game gấp giấy giải đố độc đáo trên Android

Tải về

3 (1) Crazy Labs Miễn phí 475 Dung lượng: 95 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Cùng khám phá thế giới diệu kỳ trong cuốn sách và tham gia ngay vào trò chơi giải đố hấp dẫn mang tên Fold the World trên nền tảng di động Android để cùng có những trải nghiệm tuyệt vời và chia sẻ thật nhiều niềm vui.

Tham gia ngay vào sân chơi giải đố trong game Fold the World
Tham gia ngay vào sân chơi giải đố trong game Fold the World

Fold the World là một trò chơi giải đố sở hữu đồ họa tuyệt đẹp đến từ nhà phát triển Crazy Labs. Fold the World sẽ đưa bạn bước vào một cuộc phiêu lưu qua một vương quốc tuyệt vời để khám phá câu chuyện thú vị về lời nguyền tam giác. Game sở hữu vô số các nhân vật vui nhộn cùng những thiết kế vô cùng đẹp mắt. Hãy cùng vượt qua những câu đố độc đáo trong game, phát hiện ra những con đường bí ẩn và tiêu diệt chúa tể của Bóng tối.

Trong trò chơi trí tuệ có một không hai này, nhiệm vụ của người chơi là phải điều khiển người bạn của mình cố gắng vượt qua và khám phá thế giới bằng cách tạo ra một con đường với một số thao tác gấp giấy đơn giản. Game sở hữu hơn 30 cấp độ chơi cơ bản, đồng thời cho phép bạn mở rộng nội dung bằng cách mua thêm các cấp độ mới. Fold the World hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một hành trình khám phá vương quốc giấy qua thế giới trong cuốn sách đầy thử thách với cốt truyện thú vị đang chờ đợi bạn sau mỗi lần gấp.

Phá vỡ lời nguyền tam giác ma quỷ trong game
Phá vỡ lời nguyền tam giác ma quỷ trong game

Video giới thiệu game Fold the World trên Android

Tính năng nổi bật của game Fold the World trên Android

  • Đồ họa tuyệt đẹp: Game sở hữu đồ họa nghệ thuật 3D tuyệt đẹp lấy cảm những từ những cuốn sách cổ xưa. Mỗi câu đó là một trải nghiệm độc đáo và đồng thời là một tác phẩm nghệ thuật đáng kinh ngạc.
  • Lối chơi đơn giản: Gấp giấy để giúp Yolo tìm thấy đường đi và giải các câu đố tron game. Fold the World là một trò chơi không quá khó để người chơi nắm cách chơi cùng những câu đố thông minh hứa hẹn nhiều bất ngờ cho cả gia đình.
  • Âm thanh và âm nhạc: Bản soundtrack độc đáo mang đến cho người chơi một cảm giác vui tươi, mơ mộng và trải nghiệm nghe-nhìn ấn tượng.

Sử dụng mực ma thuật để di chuyển trong bóng tối
Sử dụng mực ma thuật để di chuyển trong bóng tối

Thông tin về nhà sản xuất Crazy Labs

  • Crazy Labs là một công ty con trực thuộc hãng ứng dụng đình đám TabTale chuyên phát triển và phát hành những trò chơi mang tính giải trí và gây nghiện cao. Crazy Labs phối hợp với các hãng phát triển độc lập trên toàn cầu để tạo ra những trò chơi di động độc đáo và tương tác hướng tới mọi đối tượng.
  • Vui lòng liên hệ với nhà sản xuất tại địa chỉ Talk2Us@Crazy-Labs.com để được giải đáp kịp thời những thắc mắc, đóng góp, ý kiến phản hồi hoặc yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật.

Cốt truyện mới mẻ sau mỗi lần gấp giấy
Cốt truyện mới mẻ sau mỗi lần gấp giấy

Lưu ý quan trọng

  • Fold the World là một sân chơi miễn phí, tuy nhiên một số vật phẩm trong game có thể yêu cầu người chơi thanh toán bằng tiền mặt. Bạn có thể hạn chế gói mất phí IAP bằng cách vô hiệu hóa trên thiết bị của mình.
  • Việc download trò chơi đồng nghĩa với việc người chơi đã đồng ý với Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của TabTale tại http://tabtale.com/privacy-policy/http://tabtale.com/terms-of-use/.
  • Trò chơi này có thể bao gồm các dịch vụ của bên thứ ba như mạng quảng cáo và phân tích, đồng thời có thể chứa các đường dẫn tới các mạng xã hội cho phép người chơi giao tiếp với nhau. Việc thu thập và sử dụng dữ liệu được quy định tại Chính sách bảo mật của TabTale.

Khám phá vương quốc giấy trong game
Khám phá vương quốc giấy trong game

Fold the World trên Android thực sự là một trò chơi mang trí tuệ cao với đồ họa nghệ thuật và lối chơi đơn giản rất đáng để chơi. Đừng chần chừ gì nữa. Hãy cùng thử sức ngay và tham gia vào cộng đồng các fan hâm mộ của sân chơi giải đố độc đáo này.

Cao Thanh Nhàn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 95 MB
  • Lượt xem: 481
  • Lượt tải: 475
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm