Folder Icon Maker for Mac

Tải về

5 (2) GOTOES Dùng thử 809 Dung lượng: 25,2 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.5 Intel

Folder Icon Creator là một ứng dụng có thể giúp bạn tùy biến các icon trên máy tính Mac. Phần mềm này cung cấp hàng trăm icon để người dùng lựa chọn khi tùy biến icon cho folder hoặc file trên máy tính Mac. Ngoài ra, người dùng không chỉ có thể sử dụng các icon tùy biến đã được "đóng gói" sẵn trong chương trình này, mà bạn còn có thể tạo một thư viện bằng bất kì bức ảnh nào của bạn (định dạng PNG), và chuyển đổi chúng sang icon rất dễ dàng với phần mềm này. Người dùng có thể tạo tùy biến, cá nhân hóa các icon rất đơn giản bằng cách sử dụng một bức ảnh hoặc ảnh chụp cá nhân bạn có, rồi thả kéo chúng vào thư viện icon của bạn.

Bạn có thể gắn các icon tùy biến theo nhóm, hoặc một icon một lần bằng cách kéo và thả.

Các tính năng chính:

Thay đổi icon của một folder hoặc một file: Người dùng có thể dễ dàng thay đổi icon của bất kì folder hoặc file nào bằng cách sử dụng thư viện icon của chương trình hoặc tự tạo các icon tùy biến của riêng mình rồi thêm vào thư viện.

Xử lý theo nhóm: Bạn có thể thay đổi icon của hàng trăm folder/file trong cùng lúc.

Chỉnh sửa thư viện icon: Download các bức ảnh PNG từ trên web, rồi ấn định chúng là icon tùy biến cho folder bằng công cụ này. Thậm chí, bạn còn có thể sử dụng ảnh chụp của mình để dùng làm icon cho folder.

Thanh công cụ có thể tùy biến được: Bạn có thể tùy biến thanh công cụ icon để dễ dàng tìm thấy các icon thường được sử dụng nhất. Chỉ cần kích vào nút Customize trong thanh công cụ và xáo trộn thư viện icon của bạn để các icon hay được dùng nhất sẽ luôn trong tầm nắm của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 25,2 MB
  • Lượt xem: 818
  • Lượt tải: 809
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.5 Intel
Liên kết tải về
Link Download chính thức: