FoldersSynchronizer for Mac 4.1.0 Sao lưu và đồng bộ tập tin trên Mac

Tải về

3 (1) Softobe Dùng thử 03 Dung lượng: 2,4 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.7/10.8

FoldersSynchronizer là tiện ích phổ biến dành cho Mac OS X để đồng bộ hóa và sao lưu tập tin, thư mục và ổ đĩa. Người sử dụng có thể lựa chọn một hoặc nhiều cặp tập tin, thư mục hay ổ đĩa và sau đó chúng sẽ được đồng bộ hóa hoặc sao lưu một cách chính xác.

FoldersSynchronizer cho phép bạn sắp xếp đồng bộ và sao lưu trong một vài khu vực để lưu trữ vào tập tin nhằm phục vụ việc tái sử dụng. Trên mỗi khu vực, bạn có thể áp dụng các tùy chọn riêng chẳng hạn như bộ đếm thời gian, nhiều thư mục, bộ lọc, loại trừ thư mục, tự động gắn ổ cục bộ và từ xa, khởi chạy AppleScript riêng, thiết lập cách giải quyết các xung đột, thực hiện sao chép cộng dồn hoặc chính xác, bao gồm tập tin đã khóa,…

FoldersSynchronizer còn cho phép bạn xác định các thiết lập toàn cầu như liệu FoldersSynchronizer có nên hiển thị bảng xem trước liệt kê toàn bộ các tập tin mà công cụ sẽ sao chép, thay thế và xóa. Ngoài ra, bạn còn có thể xác định để lưu trữ tập tin nhật ký, gửi tập tin nhật ký tới địa chỉ email tùy chỉnh, đồng bộ và tự động thoát ứng dụng,… Phần mềm này đã được thử nghiệm thành công trên Mac OS X 10.7 và 10.8.

FoldersSynchronizer

Tính năng:

Sao lưu

Khi sao lưu, thư mục đích sẽ được nâng cấp với những tập tin mới nhất, các tập tin mới (entry mới) và thư mục mới (entry mới) bắt nguồn từ thư mục gốc. Thư mục gốc sẽ vẫn được giữ nguyên. FoldersSynchronizer có thể thực hiện sao lưu cộng dồn hoặc sao lưu chính xác. Chức năng sao lưu cộng dồn (mặc định) sẽ không bao giờ xóa bỏ các thư mục. Còn chức năng sao lưu chính xác sẽ xóa từ thư mục đích, toàn bộ những thư mục không còn tồn tại trong thư mục nguồn, và nó sẽ không xóa bỏ thư mục từ thư mục nguồn đó.

Đồng bộ

Khi đồng bộ hóa, các tập tin cũ sẽ được thay thế với những tập tin mới nhất trong các hai thư mục. Tập tin mới (entry mới) sẽ được sao chép trong cả hai thư mục, cũng như thư mục mới. Thư mục cũ sẽ không bị thay thế toàn bộ bởi những cái mới nhưng nội dung của chúng sẽ được cập nhật với tập tin mới nhất, tập tin mới (entry mới) và thư mục mới (entry mới). FoldersSynchronizer có thể thực hiện đồng bộ hóa cộng dồn hoặc chuẩn xác. Chức năng đồng bộ hóa cộng dồn (mặc định) sẽ không xóa bỏ mục nào từ các thư mục. Chức năng đồng bộ chuẩn xác sẽ xóa từ thư mục, toàn bộ những mục không còn tồn tại trong thư mục bản sao.

Thiết lập

FoldersSynchronizer cho phép bạn thực hiện sao lưu hoặc đồng bộ, cộng dồn hoặc xóa bỏ tập tin khiếm khuyết, bao gồm cả tập tin ẩn.

Bộ đếm thời gian

FoldersSynchronizer có thể tự động thực hiện chức năng đồng bộ và sao lưu vào khoảng thời gian/ngày tháng bạn xác định trong danh sách bộ đếm thời gian.

Nhiều thư mục

FoldersSynchronizer cho phép bạn xác định tới 32 cặp thư mục, ổ đĩa hoặc tập tin để sao lưu hoặc đồng bộ chỉ với một cú nhấp chuột hoặc theo thời gian đã định.

Bộ lọc

FoldersSynchronizer có thể tự động lọc các tập tin và thư mục từ bản sao, theo tên, kích thước, ngày tháng tạo và thay đổi tập tin.

Loại trừ

FoldersSynchronizer cho phép bạn loại trừ tập tin và thư mục khỏi việc sao chép bằng cách kéo những mục này lên danh sách ngoại trừ.

Xung đột

FoldersSynchronizer cho phép bạn xác định cách thức thực hiện trong trường hợp có nhiều xung đột hoặc quyết định quản lý chúng sau.

Tự động gắn các ổ

FoldersSynchronizer có thể tự động gắn và gỡ bỏ các ổ cục bộ và từ xa, bản sao ổ đĩa, iDisk,… với hoặc không có mật khẩu.

AppleScript

FoldersSynchronizer có thể chạy AppleScript riêng của bạn trước và sau khi thực thi mỗi khu vực để thực hiện các tác vụ.

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,4 MB
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7/10.8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm