Foldr Monitr

Tải về

3 (1) RebelEOS com Miễn phí 350 Dung lượng: 290,7 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 95/98/Me/2000/XP/Vista/NT
Xem hình ảnh trên thư viện hình Flickr của bạn có thể gặp nhiều khó khăn, nhất là với những ảnh dung lượng lớn nếu đường truyền internet nhà bạn chậm. Bạn có thể giải quyết chuyện này với Foldr Monitr. Công cụ này có thể theo dõi thư mục hình và tự động tải hình lên tài khoản Flickr của bạn.


Foldr Monitr tải hình ảnh lên Flickr; bạn chỉ cần xác định thư mục cụ thể
(cả thư mục con) và nó làm phần việc còn lại.

Tải Foldr Monitr về và chạy tập tin setup.exe để cấu hình cho nó. Lúc này, bạn cần vào tài khoản Flickr trên web và xác thực với trang web Flickr.

Nhấn Browse để chỉ định một thư mục cụ thể để theo dõi, và chọn hộp Include Subfolders nếu bạn muốn. Bạn có thể thiết lập Foldr Monitr tải hình lên theo bộ, ứng với các thư mục phụ nào bạn muốn. Bạn cấu hình tính năng này trong menu Options.

Khi thiết lập xong, Foldr Monitr sẽ còn lại là một biểu tượng nhỏ trên khay hệ thống của bạn và âm thầm tải hình lên. Nếu bạn muốn nó tải vào một thời điểm nhất định khi bạn không ngồi trên máy tính thì hãy thiết lập một tác vụ trong Task Scheduler giống cách bạn làm với chuyển đổi định dạng video.

Bạn cũng có thể kết hợp Foldr Monitr theo một cách khác. Nếu bạn có dùng Photoshop Elements thì bạn có thể xử lý một loạt hình trong 1 thư mục bằng cách chọn Process Multiple Files từ menu File. Đơn giản bằng cách định điều bạn muốn Elements làm (ví dụ dùng hiệu ứng Auto Levels và Auto Contrast, thu nhỏ kích thước ảnh xuống còn 600 pixel và chuyển sang JPEG chất lượng cao...) và chỉ định Foldr Monitr theo dõi thư mục này. Một khi hình ảnh của bạn được xử lý xong thì chúng sẽ được tự động tải lên Flickr.
Tổng hợp
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 290,7 KB
  • Lượt xem: 362
  • Lượt tải: 350
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 95/98/Me/2000/XP/Vista/NT
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Có thể bạn quan tâm