For The King II 1.0.09 Game nhập vai chiến thuật đồ họa tuyệt đẹp

Tải về

5 (3) Curve Games Tính phí 27 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Một mình chiến đấu chống lại Nữ hoàng độc tài của Fahrul hoặc với tư cách là một nhóm gồm 4 người chơi trong For The King II - phần tiếp theo của For The King, tựa game nhập vai chiến thuật phong cách roguelike theo lượt cực kỳ nổi tiếng. Hãy tìm cách lên cấp và làm sáng tỏ bí mật khủng khiếp của Nữ hoàng!

For The King II là phần tiếp theo của game nhập vai chiến thuật For The King
For The King II là phần tiếp theo của game nhập vai chiến thuật For The King

For The King 2 được xây dựng dựa trên sự kết hợp đầy thách thức của các yếu tố chiến thuật, JRPG Combat và Roguelike từ gameplay co-op cực kỳ phổ biến và thành công của For The King, giúp tạo ra một trải nghiệm chơi mới hoành tráng.

Từng được dân chúng tin yêu và tôn trọng, Nữ hoàng Rosomon đã quay lưng lại với thần dân của mình, đày ải họ thành nô lệ bóng tối trong hầm mỏ của Fahrul trong khi bắt tay xây dựng liên minh với những thế lực độc ác khác.

Với lực lượng lính gác cuồng tín trên mọi góc phố và những người dân bình thường có thể trở thành kẻ cướp bất cứ lúc nào, liệu bạn có thể mạo hiểm và hợp tác cùng những người ngoài vòng pháp luật để chấm dứt triều đại áp bức của Nữ hoàng không?

For The King 2 là kết hợp của các yếu tố chiến thuật, JRPG Combat và Roguelike
For The King 2 là kết hợp của các yếu tố chiến thuật, JRPG Combat và Roguelike

Tính năng chính của game For The King II

Chiến đấu theo lượt phong cách bàn cờ tàn bạo

Khi viên xúc xắc xác định số phận của bạn, bạn sẽ phải lựa chọn các trận chiến của mình một cách cẩn thận. Trang bị cho nhân vật những kỹ năng và thiết bị cần thiết để thành công trước hệ thống chiến đấu không thể lường trước của For The King II, sau đó nhận được phần thưởng cho chiến lược và tầm nhìn xa của bạn.

For The King II PC là trò chơi tuy dễ mà khó, đòi hỏi phải thành thạo kỹ năng, sự kiên nhẫn và chiến lược tinh tế trong khi vẫn có thể chơi lại trên bản đồ được tạo ngẫu nhiên, đảm bảo không có 2 lượt chơi nào giống hệt nhau.

Tham gia các cuộc chiến đấu theo lượt phong cách bàn cờ tàn bạo
Tham gia các cuộc chiến đấu theo lượt phong cách bàn cờ tàn bạo

Chế độ nhiều người chơi trực tuyến

Lập chiến thuật và chiến đấu sát cánh với bạn bè của bạn trong thế giới luôn thay đổi của For The King II Steam, hoặc tách ra để giành lấy tất cả chiến lợi phẩm kỳ diệu cho chính mình, chỉ cần cố gắng không để bỏ mạng trong cuộc chiến!

Đắm chìm trong chiến dịch hoàn chỉnh tới hơn 30 giờ chơi, được chia làm 5 cuộc phiêu lưu riêng biệt, liên kết với nhau bằng câu chuyện liền mạch. Hành trình tuy dài và chông gai, nhưng nếu thất bại, nhóm của bạn sẽ đứng dậy và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đừng quên vật phẩm khởi đầu tốt hơn chính là lợi thế giúp cuộc chiến tiếp theo dễ thở hơn.

Khám phá hàng loạt quần xã sinh vật mới trên nền đồ họa tuyệt đẹp
Khám phá hàng loạt quần xã sinh vật mới trên nền đồ họa tuyệt đẹp

Tạo ra đội quân hoàn hảo của bạn

Chọn một đội quân hùng mạnh của riêng bạn từ một loạt các class đa dạng của For The King 2; mỗi người đều có những chỉ số và khả năng độc đáo của riêng mình - trước khi dấn thân vào thế giới của những cuộc phiêu lưu chết chóc.

Khám phá sức mạnh của 12 class nhân vật với hệ thống đặc quyền, skill và phong cách chơi riêng. Từ chiến binh tấn công hạng nặng The Blacksmith cho đến nhà giả kim thông thái sử dụng độc dược, cách chọn nhân vật và chiến lược đi kèm sẽ quyết định thành bại. Và đừng quên lính đánh thuê cũng là 1 phương án lựa chọn khôn ngoan.

Khám phá sức mạnh của 12 lớp nhân vật trong For The King 2
Khám phá sức mạnh của 12 lớp nhân vật trong For The King 2

Nắm bắt cơ hội với phần thưởng chiến lợi phẩm

Loot đồ của những kẻ thù đã ngã xuống và khám phá các ngục tối chết người để thu thập vũ khí và áo giáp mang lại khả năng độc đáo, lợi thế chiến thuật và sức mạnh tổng hợp. Càng chơi nhiều, bạn càng có cơ hội mở khóa vĩnh viễn vật phẩm cho các nhân vật của mình.

Không cuộc phiêu lưu nào giống nhau

Từ vô số tổ hợp nhân vật và vật phẩm cho đến bản đồ, nhiệm vụ, chiến lợi phẩm và sự kiện được tạo ngẫu nhiên - thế giới của For The King 2 Steam luôn thay đổi và sẽ khiến bạn không ngừng cố gắng!

Kết hợp kỹ năng anh hùng với chiến lược thông minh và đặc quyền trong chiến đấu
Kết hợp kỹ năng anh hùng với chiến lược thông minh và đặc quyền trong chiến đấu

Ngắm nhìn khung cảnh và âm thanh tuyệt đẹp

Với hàng loạt quần xã sinh vật mới để khám phá, đồ họa tuyệt đẹp và nhạc nền hoàn toàn mới - For The King II sẽ đưa bạn đến sâu vào những kỳ quan mới, dẫn bạn đi xa hơn vào vùng đất phiêu lưu tuyệt đẹp này.

Cấu hình chơi game For The King 2

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i5-4670K (4 * 3400) / AMD FX-8350 (4 * 4000)
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: GeForce GTX 960 (4GB) / Radeon RX 550 (4GB)
  • Ổ cứng trống 7GB

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i7-6700K (4 * 4000) / AMD Ryzen 5 1500X (4 * 3500)
  • RAM: 16GB
  • Đồ họa: GeForce RTX 2060 Super (8GB) / Radeon RX 5700 XT (8GB)
  • Ổ cứng trống 7GB
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.09
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 135
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: For The King RPG

Liên quan, thay thế