Level Zero Game sinh tồn PvP Quái vật không gian

Tải về

5 (1) tinyBuild Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Windows (64 bit)

Level Zero là một game kinh dị sinh tồn PvP bất đối xứng, trong đó một nhóm các nhà khoa học phải sửa chữa hệ thống điện để trốn thoát khỏi quái vật. Nếu vào vai Nhà khoa học, ánh sáng là vũ khí của bạn - hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan để thu thập chiến lợi phẩm và giữ chân lũ quái vật. Còn nếu là Quái vật, hãy sử dụng các khả năng ngoại cảm để chống lại ánh sáng và săn lùng các Nhà khoa học.

Level Zero là game kinh dị sinh tồn PvP bất đối xứng bối cảnh không gian
Level Zero là game kinh dị sinh tồn PvP bất đối xứng bối cảnh không gian

Download Level Zero

Level Zero Steamgame hành động kinh dị PvP có lối chơi giống Dead Space RemakeThe Mimic. Trong game, một nhóm gồm 4 nhà khoa học phải sửa chữa hệ thống điều khiển điện để trốn thoát, trong khi một nhóm đối lập gồm 2 sinh vật ngoài hành tinh sẽ săn lùng nhóm kia trong bóng tối bằng cách sử dụng nhiều khả năng ngoại cảm, chiến thuật phục kích và kỹ năng điều khiển điện.

Level Zero lấy bối cảnh tương lai năm 2058, thời điểm một nhóm các nhà nghiên cứu từ Tập đoàn “New Horizons” đang bắt tay vào một chuyến thám hiểm không gian được chờ đợi từ lâu để khám phá những góc khuất chưa biết của vũ trụ. Sau một hành trình gian khổ, cuối cùng con tàu của họ cũng đã đến được hành tinh Turion. Nhưng giá như họ biết được hậu quả thảm khốc mà chuyến đi này sẽ mang lại…

Nếu vào vai Nhà khoa học, ánh sáng sẽ là vũ khí của bạn
Nếu vào vai Nhà khoa học, ánh sáng sẽ là vũ khí của bạn

Tính năng chính của game Level Zero

Gameplay Nhà khoa học

Sử dụng ánh sáng như một vũ khí tối thượng

Là một Nhà khoa học, vũ khí chính của bạn để chống lại các sinh vật là ánh sáng. Hãy sử dụng nhiều vật phẩm và lợi dụng nguồn ánh sáng để đẩy lùi các sinh vật và giúp đội của bạn có thêm nhiều thời gian cần thiết.

Làm việc như một nhóm để hoàn thành các mục tiêu

Làm việc cùng nhau để sửa chữa các đồ vật bị hỏng và trốn thoát. Thành công của bạn không phụ thuộc vào kỹ năng bắn súng và phản xạ mà là cách các bạn phối hợp với nhau. Hãy cập nhật cho đồng đội những lời kêu gọi có giá trị, hỗ trợ họ hoàn thành các mục tiêu kịp thời và chống lại các sinh vật để sống sót.

Còn nếu là Quái vật, hãy sử dụng khả năng ngoại cảm để chống lại ánh sáng
Còn nếu là Quái vật, hãy sử dụng khả năng ngoại cảm để chống lại ánh sáng

Quản lý nguồn lực của bạn một cách khôn ngoan

Vì nguồn lực là hạn chế, hãy lựa chọn một cách khôn ngoan xem nên sử dụng pháo sáng để thắp sáng con đường của bạn trong bóng tối, hay lưu nó như một vũ khí cuối cùng. Kiểm tra các khu vực chứa đồ của trạm để tìm ra những chiến lợi phẩm hữu ích và hỗ trợ đồng đội của bạn.

Mở khóa các đặc quyền và tùy chỉnh nhân vật

Mỗi trận đấu mang lại cho bạn điểm XP và tiền tệ trong trò chơi. Hãy chọn chiến thuật phù hợp cho mỗi vòng đấu, nhưng bạn sẽ bị mất đặc quyền nếu đội của bạn bị loại. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh nhân vật của bạn với skin và trang bị mới!

Kiểm tra các khu vực chứa đồ của trạm để tìm chiến lợi phẩm hữu ích
Kiểm tra các khu vực chứa đồ của trạm để tìm chiến lợi phẩm hữu ích

Đặt bẫy để tự vệ

Các nhà khoa học có thể triển khai một đèn pha kích hoạt chuyển động mạnh mẽ, trong khi nhóm sinh vật có thể đặt các tổ quái vật giống như Facehugger để bẫy một Nhà khoa học đơn độc.

Chết không phải là hết

Bạn có thể hồi sinh như một máy bay không người lái để hướng dẫn nhóm của bạn băng qua các hành lang tối, phát hiện các đường mòn của quái vật bằng cách sử dụng tia UV, xác định mục tiêu nhiệm vụ, mang các vật phẩm cần tìm cho đồng đội và cảnh báo họ về những con quái vật!

Phục kích và tàn sát những người sống sót trong bóng tối
Phục kích và tàn sát những người sống sót trong bóng tối

Gameplay Quái vật

Phục kích và tàn sát những người sống sót trong bóng tối

Di chuyển lén lút qua các trục thông gió, sử dụng khả năng ngoại cảm và EMP để vô hiệu hóa các nguồn ánh sáng. Theo dõi con mồi của bạn trong bóng tối và phục kích họ khi ánh sáng tắt. Mất điện ngẫu nhiên có thể lật ngược tình thế của trận đấu!

Sử dụng khả năng thụ động

Cảm nhận nhịp tim của những người sống sót qua các bức tường, sau đó tìm vị trí tốt nhất để tấn công khi họ ít ngờ tới nhất.

Phối hợp cùng nhau để tàn phá và gây ra hỗn loạn cho đội đối thủ
Phối hợp cùng nhau để tàn phá và gây ra hỗn loạn cho đội đối thủ

Khám phá các chiến thuật và kỹ năng khác nhau

Phối hợp cùng nhau để tàn phá và gây ra hỗn loạn cho đội của những người sống sót. Lập kế hoạch vị trí và thời gian của các cuộc tấn công để săn đuổi những người sống sót mất cảnh giác. Sử dụng tiếng hét đáng kinh ngạc của bạn để áp đảo họ trước cuộc tấn công.

Sử dụng các sự cố mất điện ngẫu nhiên để có lợi thế

Là một con quái vật, bạn có thể nhìn thấy rõ ràng trong bóng tối - khi một sự cố mất điện ngẫu nhiên xảy ra, đó là sân chơi của bạn và các quy tắc của bạn - không một con người nào có thể thoát khỏi sự săn lùng của bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64 bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Level Zero

Liên quan, thay thế