Fotor cho Windows 8 Công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ

Tải về

Fotor cho Windows 8 là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh tất cả trong một, với những công cụ và tính năng tuyệt vời. Tải Fotor cho Windows 8 giúp bạn tạo ảnh nghệ thuật chỉ trong nháy mắt.

Tải phần mềm chỉnh sửa ảnh Fotor cho Windows

Tải công cụ chỉnh sửa ảnh Fotor cho Mac

Tải Fotor cho Android

Tải Fotor cho iOS

Tải Fotor cho Windows Phone

Bạn thích chụp ảnh, thích chỉnh sửa ảnh, thích tạo ra những bức ảnh đẹp và độc, và chia sẻ chúng với bạn bè? Vậy thì Fotor cho Windows 8 là ứng dụng mà bạn không thể bỏ qua.

Fotor cho Windows 8 mang đến sự kết hợp hoàn hảo của trải nghiệm người dùng Windows 8 và các công cụ tiên tiến bao gồm: Basic Editing Tools, Brilliant Visual Effects, Frames, 1-Tap Enhance, Collage, Text, Tilt Shift, và Raw Converter, tất cả gộp lại với nhau trong một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ.

Fotor cho Widows 8

Giao diện của phần mềm chỉnh sửa ảnh Fotor cho Windows 8

Những tính năng mới của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Fotor cho Windows 8

  • Cải thiện dữ liệu EXIF cho xử lý hình ảnh.
  • Thêm điều chỉnh kích thước và các tùy chọn chất lượng khi lưu ảnh sau chỉnh sửa.
  • Thêm điều khiển bàn phím với kéo mũi tên lên hoặc xuống.
  • Thêm hiệu ứng mới: 6 loại hiệu ứng FX khác nhau bao gồm Favorites, nơi mà bây giờ bạn có thể quản lý những hiệu ứng yêu thích của mình.
  • Cải thiện tính năng văn bản: Thiết lập một kích thước mặc định lớn hơn cho người dùng nhập văn bản và giới hạn số lượng từ tối đa để ngăn ngừa sự cố hoặc các lỗi khác.

Fotor cho Windows 8

Tính năng điều chỉnh kích thước của Fotor cho Windows 8

Các tính năng chính của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Fotor cho Windows 8:

Ghép ảnh:

Hãy tận hưởng sự tự do sắp xếp hình ảnh như bạn muốn trong 3 chế độ ghép ảnh: Template Collage, Photo Stitching và Shuffle Collage. Fotor cho Windows 8 cũng hỗ trợ loại bỏ các đường viền giữa những bức ảnh.

Fotor cho Windows 8

Tính năng ghép ảnh của Fotor cho Windows 8

Chèn chữ vào ảnh:

Tự nhập văn bản hoặc chọn một mẫu văn bản đầu vào phá cách, cá nhân hóa hình ảnh của bạn bằng cách thêm lời bình luận, suy nghĩ và gửi đến cho người khác xem hoặc chỉ đơn giản là thêm ghi chú vào ảnh, để ghi nhớ một sự kiện nào đó.

Chuyển đổi ảnh thô (RAW):

Tính năng này được trang bị kỹ thuật xử lý ảnh Tone mapping và hỗ trợ tới hơn 100 định dạng RAW. Nghe thì có vẻ phức tạp, nhưng những gì bạn cần làm chỉ là nhập những file RAW đó và Fotor sẽ giúp bạn làm nốt công việc còn lại.

Fotor cho Windows 8

Download Fotor cho Windows 8 và tạo ra những bức ảnh đẹp lung linh

Chỉnh sửa mạnh mẽ:

Fotor chứa một số công cụ khá mạnh mẽ và dễ sử dụng để điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, làm sắc nét hoặc làm mờ, độ màu, cắt, lật, xoay ảnh, v.v...

Fotor cho Windows 8

Tính năng chỉnh sửa hình ảnh của Fotor cho Windows 8

Khung và hiệu ứng:

Thỏa sức sáng tạo hơn nữa với bảng hiệu ứng lớn của Fotor, nó được thiết kế với đầu vào từ những nhiếp ảnh gia và các nhà thiết kế đồ họa có nhiều kinh nghiệm. Với hơn 60 hiệu ứng trong các chuyên mục khác nhau, bao gồm Classic, Lomo, B & W, Art và Vignettes, chọn từ 23 kiểu khung khác nhau.

1-Tap Enhance:

Tính năng tăng cường một chạm này nhanh chóng biến những bức ảnh xấu hay xỉn màu thành những bức ảnh đẹp, bằng cách tăng cương điểm ảnh, chỉ với một cú nhấp chuột. Phân tích độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, và giá trị phơi sáng, Fotor tối ưu hóa hình ảnh ban đầu để trở thành một hình ảnh tuyệt vời hơn nữa.

Fotor cho Windows 8

Tính năng Tilt Shift của Fotor cho Windows 8

Tilt Shift:

Tính năng này mang đến cho bạn những bức ảnh có chiều sâu với hiệu ứng hình ảnh thường chỉ thấy trên các máy ảnh DSLR chuyên nghiệp. Tilt Shift giúp tập trung vào một chi tiết trên ảnh và làm mờ đi những phần còn lại. Điều này mở ra nguồn cảm hứng sáng tạo của bạn một cách kỳ diệu khi sử dụng kết hợp công cụ làm rõ và làm mờ để tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp.

Cắt và làm thẳng ảnh:

Fotor cho Windows 8 cũng hỗ trợ tính năng cắt ảnh (crop) và làm thẳng ảnh (straighten). Hai công cụ này được bố trí ở bên tay phải, giúp bạn dễ dàng lấy được phần ảnh mình cần chỉ với vài cú nhấp chuột.

Fotor cho Windows 8

Tính năng cắt và làm thẳng ảnh của Fotor cho Windows 8

Fotor cho Windows 8 với những tính năng, công cụ và hiệu ứng mạnh mẽ của nó sẽ giúp bạn có được những bức ảnh đẹp lung linh như được chụp từ các dòng máy ảnh chuyên nghiệp. Hãy tải Fotor cho Windows 8 và tận hưởng những tiện ích mà nó mang lại.

Bích Thủy

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35,4 MB
  • Lượt xem: 6.437
  • Lượt tải: 3.055
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm