Foxy's Football Islands cho Android 1.0.004 Game đá bóng kết hợp xây dựng hòn đảo

Tải về

3 (1) Frank's Football Studios Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 9 trở lên

Foxy's Football Islands là trò chơi di động sáng tạo, gây nghiện, dễ chơi và dễ tiếp cận, kết hợp giữa bóng đá và gameplay xây dựng thành phố casual.

Foxy's Football Islands là trò chơi bóng đá mới lạ và vui nhộn

Được phát triển bởi Frank’s Football Studio, gameplay chính của trò chơi là bạn hướng về khung thành và dùng ngón tay để hất bóng vào trúng mục tiêu.

Đôi khi, mục tiêu này sẽ di chuyển chứ không đứng cố định. Hoặc khi khác, gió thổi rất mạnh khắp khu vực đá phạt và có thể thổi bay quả bóng của bạn lên khán đài. Trong cả 2 trường hợp này, gamer cần điều chỉnh cú đá cho phù hợp với các chướng ngại, mục tiêu vẫn là đưa bóng vào khung thành.

Phần thưởng phổ biến mà gamer nhận được khi ghi bàn trực tiếp là khoản tiền lớn. Bạn có thể tăng số tiền kiếm được bằng cách nhân đôi hoặc nhân ba tiền cược, hoặc x2, x3 năng lượng để thực hiện cú đá.

Lượng năng lượng tối đa mà người chơi có thể dự trữ là 50 đơn vị, với mỗi lần bắn tốn một, hai hoặc ba đơn vị. Năng lượng tự động bổ sung theo thời gian hoặc bạn có thể mua năng lượng theo bó bằng tiền thật, cùng với đá quý.

Trong khi đó, để mua tiền xu, gamer sẽ phải dùng đá quý - kiếm được thông qua trò chơi, hoặc mua bằng tiền mặt. Tiền xu này dùng làm gì? Tất nhiên là xây dựng. Khi rời sân cỏ, người chơi sẽ trở lại đảo thiên đường của mình để xây dựng và nâng cấp một loạt các tòa nhà theo chủ đề tuyệt đẹp, và mỗi lần nâng cấp đều tốn tiền.

Tấn công và ăn cắp xu của bạn bè

Foxy's Football Islands có nhiều trò chơi nhỏ thú vị

Sau khi nâng cấp mọi tòa nhà trên đảo lên mức tối đa, bạn sẽ kết thúc bằng một trò chơi nhỏ là thu thập tiền xu khi chèo thuyền từ trên xuống, đến hòn đảo giả tưởng theo chủ đề tiếp theo. Khi nhảy từ đảo này sang đảo khác, người chơi sẽ mở rộng đế chế, kiếm sao và củng cố vị thế của mình trên bảng xếp hạng.

Quay lại với trò chơi bóng đá. Bên cạnh tiền xu, các phần thưởng khác nhận được từ việc đá trúng mục tiêu, gamer còn có thể ăn cắp từ bạn bè và phá hủy đảo của người chơi khác bằng những tảng đá khổng lồ, được trang trí trông giống như những quả bóng đá.

Các đòn tấn công đơn giản như chạm vào mục tiêu đã chọn, đồng thời ăn cắp bằng cách lật các lá bài cho đến khi lật tất cả các đồng xu, đánh vào rương hoặc hạ cánh trên một cái còi.

Những cuộc tấn công phi thể thao này mặc định là ngẫu nhiên, nhưng bạn có thể chọn một người bạn hoặc trả thù kẻ đã tấn công mình trước đó. Số tiền xu nhận được khá dồi dào, tuy nhiên, phần thưởng còn lớn hơn nếu bắn trúng mục tiêu di chuyển. Ngoài ra, bạn có thể nhận được găng tay thủ môn giúp bảo vệ hòn đảo của mình khỏi mọi cuộc tấn công. Tất nhiên, đôi khi cuộc tấn công của bạn cũng có thể bị chặn bởi găng tay của người chơi khác.

Bên cạnh sử dụng tiền xu để nâng cấp các tòa nhà, người chơi Foxy’s Football Islands cũng có thể chi tiền mua các nâng cấp khác nhau, chẳng hạn giúp tăng số tiền mình cướp được, giảm tốc độ di chuyển của mục tiêu di chuyển, giảm tác động của gió và tạo ra một khu vực cho các tòa nhà của mình tránh bị hư hại. Nói cách khác, đây chính là khoản đầu tư cho thành công trong tương lai. Khi thực hiện chiến dịch, bạn cũng sẽ mở khóa nhiều vật phẩm sưu tầm khác nhau, trao đổi với bạn bè hoặc giữ lại trên kệ trưng bày ảo của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.004
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 07
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế