Timeless Raid cho Android Game bắn súng PvP trong vòng lặp thời gian

Tải về

3 (1) Highcore Labs Miễn phí 51 Ngày: Yêu cầu: Android

Timeless Raid là một trò chơi bắn súng và cướp bóc PvP và PVE, trong đó mục tiêu của bạn là khám phá một vùng vòng lặp thời gian bí ẩn biến nó trở thành nguồn tài nguyên vô hạn. Tuy nhiên, bạn không phải là người duy nhất cố gắng tận dụng lợi thế của việc reset lại vòng lặp này. Những người khác cũng ở đây và họ không ngần ngại đối đầu với bạn.

Timeless Raid có kho vũ khí đa dạng cho bạn lựa chọn
Timeless Raid có kho vũ khí đa dạng cho bạn lựa chọn

Trong khi khám phá bản đồ rộng lớn, bạn cũng sẽ phải đối mặt với những sinh vật mạnh mẽ có sẵn ở đó để ngăn bạn khai thác sự bất thường của vòng lặp thời gian. Người chơi có thể chọn con đường vũ lực, sử dụng hỏa lực lớn hoặc hành động lén lút, tránh đối đầu trực tiếp. Hãy cướp mọi thứ bạn có thể và thoát khỏi vòng lặp thời gian trước khi nó reset.

Lưu ý: Game Timeless Raid hiện đang mở tải trước tại Brazil.

Chiến đấu trong một thế giới sôi động
Chiến đấu trong một thế giới sôi động

Tính năng nổi bật của game Timeless Raid cho Android

  • Chơi trực tuyến và kết bạn mới trong Timeless Raid. Chế độ nhiều người chơi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc sống động.
  • Vô số loại vũ khí, đạn dược và thiết bị gồm: súng săn, súng lục, súng bắn tỉa, dao, lựu đạn và nhiều thứ khác. Chọn vũ khí và trận chiến của bạn một cách chiến thuật, với các khẩu súng uy lực miễn phí, chiến đấu trong vùng vòng lặp thời gian.
  • Game hành động dựa trên chiến thuật, hành động sau khi lập kế hoạch cẩn thận là chìa khóa để sinh tồn. óc nhìn thứ ba cho phép bạn phát triển nhiều chiến thuật và kỹ năng bắn súng khác nhau. Tham gia trận chiến với trang bị vũ khí đầy đủ hoặc ra quân nhẹ nhàng và tránh những kẻ thù đã chuẩn bị đầy đủ - lựa chọn là của bạn. Gamer vẫn có thể kiếm bộn tiền bằng cách cướp bóc ngay cả khi không đánh bại bất kỳ kẻ thù nào.
  • Các địa điểm khác nhau với cơ sở hạ tầng và môi trường riêng biệt, nơi bạn có thể tìm được những tài nguyên giá trị cũng như đối thủ nguy hiểm.
Chiến đấu để có được nhiều chiến lợi phẩm độc đáo
Chiến đấu để có được nhiều chiến lợi phẩm độc đáo

Bạn đã sẵn sàng thưởng thức các trận chiến hành động nhiều người chơi trực tuyến căng thẳng. Tải game Timeless Raid - trò chơi bắn súng trực tuyến PvP vòng lặp thời gian năng ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 99
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Timeless Raid

Liên quan, thay thế