Fractured Online Game MMORPG trong thế giới sandbox

Tải về

5 (1) gamigo US Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Fractured Onlinegame MMORPG trong thế giới sandbox mới trên Steam, nơi bạn xác định số phận của chính mình bằng cách khám phá thế giới giả tưởng rộng lớn, chiến đấu với quái vật và những người chơi khác trong các trận chiến PvE và PvP năng động, thu thập tài nguyên, thiết lập đế chế, xây dựng một thành phố thịnh vượng bằng cách hợp tác với các khu định cư khác hoặc chinh phục chúng.

Fractured Online là game MMORPG hoành tráng trong thế giới sandbox
Fractured Online là game MMORPG hoành tráng trong thế giới sandbox

Tính năng chính của game Fractured Online

Thế giới mở

Fractured Onlinegame nhập vai thế giới mở đầu tiên kết hợp hành động chiến đấu với môi trường hoàn toàn năng động. Hãy bước vào cuộc chiến, học và ghi nhớ các kỹ năng tốt nhất để đánh bại kẻ thù thông qua kế hoạch và chiến thuật. Thu thập tài nguyên, làm đồ thủ công, giao dịch, khám phá và chiến đấu với tư cách là một anh hùng đơn độc, hoặc thành lập bang hội và phát triển nó thành đế chế tiếp theo.

Môi trường năng động

Khám phá ba thế giới luôn thay đổi và định hình chúng theo ý thích của bạn. Những gì bạn nhìn thấy ở một địa điểm có thể bị thay đổi vào lần tới bạn đến. Vô số quái vật, các khu định cư đang phát triển và chu kỳ ngày đêm liên tục sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ mỗi ngày. Hãy tìm cách thích ứng và tận dụng thế giới theo cách tốt nhất có thể.

Khám phá ba thế giới luôn thay đổi và định hình chúng theo ý thích của bạn
Khám phá ba thế giới luôn thay đổi và định hình chúng theo ý thích của bạn

Hệ thống chiến đấu đa dạng

Fractured Online phá vỡ ranh giới của thể loại MMO điển hình bằng cách đưa phong cách chiến đấu trong các game nhập vai hành động một người chơi vào một vũ trụ sandbox phức tạp. Hãy học cách thành thạo hơn 400 kỹ năng và 40 hiệu ứng độc đáo. Chỉ có kỹ năng và chiến thuật của bạn mới dẫn bạn đến chiến thắng! Nếu không thể thành công trong một tình huống nhất định, hãy nghỉ ngơi, ghi nhớ một bộ kỹ năng mới và thử lại.

Xây dựng và quản lý thành phố

Bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà mới? Tìm vị trí thích hợp tại một trong những thành phố do người chơi điều hành để xây nhà hoặc bắt đầu một khu định cư mới với bang hội của bạn. Là một thống đốc, bạn có thể hướng sự phát triển của nó thành một trung tâm xã hội, thương mại hoặc quân sự. Tuy nhiên, bạn sẽ luôn phải sẵn sàng bảo vệ nó khỏi các cuộc tấn công và bao vây của kẻ địch.

Học cách thành thạo hơn 400 kỹ năng và 40 hiệu ứng độc đáo
Học cách thành thạo hơn 400 kỹ năng và 40 hiệu ứng độc đáo

Tham dự các sự kiện PvP có thưởng

Các tiểu hành tinh sẽ thường xuyên tổ chức các sự kiện PVP có tính cạnh tranh cao. Hãy du hành đến đó, thu thập các nguồn tài nguyên khan hiếm hoặc chiến đấu để giành quyền kiểm soát và ảnh hưởng cho bang hội, leo lên vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng, mang về nhà phần thưởng để phát triển khu định cư của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fractured Online

Liên quan, thay thế