Ethyrial: Echoes of Yore Game MMORPG trong thế giới đen tối

Tải về

5 (1) Freedom Games Miễn phí 21 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Bước vào một thế giới bên bờ vực của cuộc nội chiến và khám phá những bí mật của Irumesa trong Ethyrial: Echoes of Yore - game MMORPG ấn tượng mới trên Steam theo phong cách cổ điển. Hãy đưa ra các quyết định chính trị nguy hiểm, chiến đấu với những con quái vật đáng sợ, nuôi dưỡng các bang hội hùng mạnh với bạn bè và mở ra kỷ nguyên vàng - hoặc nhấn chìm Irumesa trong thời kỳ đen tối!

Khám phá bí mật của thế giới Irumesa trong Ethyrial: Echoes of Yore
Khám phá bí mật của thế giới Irumesa trong Ethyrial: Echoes of Yore

Download Ethyrial: Echoes of Yore

Irumesa là một thế giới chứa đầy nguy hiểm. Những quý tộc tham lam quyền lực đã phế truất hội đồng đế quốc và giờ đây đang đấu đá nhau để giành quyền lực, những con thú hung ác ẩn náu trong những góc tối, những lời thì thầm của một cuộc nổi dậy đe dọa mở ra một cuộc nội chiến tàn bạo trên khắp thế giới - tất cả đã tạo cơ hội cho những lời nguyền độc ác thực hiện các kế hoạch đáng sợ nhằm vào vùng đất này. Bị kẹt ở giữa có bạn và bạn bè của bạn. Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu ở Edrivine, thủ đô đổ nát của Irumesa và quyết định số phận của thế giới…

Chào mừng bạn đến với Ethyrial: Echoes of Yore Steam, một trò chơi nhập vai hành động cổ điển, mạnh mẽ dành cho những người không ngại thử thách, mạo hiểm và thích phiêu lưu. Hãy cùng với những người chơi khác dũng cảm vượt qua những nguy hiểm của Irumesa, đưa những bí mật đen tối ra ánh sáng và trải nghiệm một môi trường MMO sống động hoàn toàn do người chơi mang lại!

Game dành cho những người không ngại thử thách, mạo hiểm và thích phiêu lưu
Game dành cho những người không ngại thử thách, mạo hiểm và thích phiêu lưu

Tính năng chính của game Ethyrial

Trải nghiệm thế giới

  • Các chỉ số thực sự quan trọng: Xây dựng nhân vật bạn mong muốn bằng cách sử dụng hệ thống nhân vật mạnh mẽ, hãy nhớ rằng mỗi lựa chọn và sự thành thạo kỹ năng là điều cần thiết để tránh những con đường dẫn đến thất bại.
  • Tinh thần đồng đội là điều bắt buộc: Phối hợp chặt chẽ với đồng đội để vượt qua những nguy hiểm của Irumesa. Đi sâu vào những ngục tối khó hiểu, thách thức những tên trùm hùng mạnh, giải quyết những bí ẩn về tàn tích cổ đại, các nền văn minh ẩn giấu và những thành trì bí ẩn bị lãng quên từ lâu.
  • Cái chết không phải là một điều bất tiện: nếu một nhân vật bỏ mạng, họ sẽ rơi toàn bộ hành trang và mất kinh nghiệm. Nếu may mắn, bạn bè của bạn sẽ lấy được chiến lợi phẩm cho bạn.
Khám phá các thành phố, khu rừng, sa mạc, đầm lầy,… để tìm hiểu các câu chuyện
Khám phá các thành phố, khu rừng, sa mạc, đầm lầy,… để tìm hiểu các câu chuyện

Khám phá thế giới rộng lớn

  • Vương quốc bên bờ vực chiến tranh: Lập biểu đồ vùng trung tâm yên bình xung quanh thủ đô đến tận những vùng lãnh thổ tàn khốc ở các rìa của đế chế.
  • Từ vùng núi đến vùng biển: Hành trình xuyên thế giới, từ thủ đô ôn đới phì nhiêu, đi qua những sa mạc đầy tàn tích cũ, đến những đỉnh núi cấm phủ đầy tuyết, nơi số phận của thế giới sẽ được quyết định.
  • Bí mật ở khắp mọi nơi: Irumesa chứa đầy những bí mật. Khám phá các thành phố, khu rừng, sa mạc, đầm lầy,… để tìm hiểu hàng trăm câu chuyện, con người và các chiến lợi phẩm mang tính biểu tượng.
Vật liệu chế tạo và bản thiết kế cấp cao có thể mở khóa thiết bị chất lượng
Vật liệu chế tạo và bản thiết kế cấp cao có thể mở khóa thiết bị chất lượng

Mạo hiểm tất cả để chiến thắng

  • Gameplay rủi ro cao: Thách thức càng cao, chiến lợi phẩm càng lớn. Vật liệu chế tạo và bản thiết kế cấp cao có thể mở khóa thiết bị chất lượng hoặc chiến lợi phẩm gắn liền với mỗi nhân vật.
  • Chiến lợi phẩm độc nhất: Những vật phẩm mang tính biểu tượng này có số lượng hạn chế. Một khi chúng bị chiếm đoạt, cách duy nhất để lấy chúng là mua bán, đánh cắp hoặc giết người chơi đang giữ chúng.
  • Cẩn thận với những kẻ săn tiền thưởng: Giết chóc là một hoạt động kinh doanh rủi ro trong chế độ PvP. Mỗi lần giết chóc sẽ đặt bạn vào vị trí bị săn lùng, thu hút sự chú ý từ lính canh, thợ săn tiền thưởng NPC,…
Cẩn thận với những kẻ săn tiền thưởng
Cẩn thận với những kẻ săn tiền thưởng

Xây dựng thế giới mới

  • Chế tạo: Ethyrial không chỉ có đổ máu. Cung cấp và hỗ trợ những người chơi khác với tư cách là người chế tạo bằng cách tạo ra thiết bị, vật tư tiêu hao và tạo ra các vật phẩm thủ công.
  • Thể hiện cá tính: Bạn muốn có một cabin nhỏ trong rừng? Một trạm giao dịch ở một nơi đông đúc? Một pháo đài bang hội rộng lớn ở một vị trí chiến lược? Tất cả đều có thể thực hiện được trong thế giới của Ethyrial.
  • Bang hội tuyệt vời: Cho dù đó chỉ là bạn và một vài người bạn, Ethyrial: Echoes of Yore cũng sẽ hỗ trợ các bang hội ngay lập tức, bao gồm các sự kiện máy chủ công khai, giao dịch và cộng đồng sở hữu đất đai.
Thách thức càng cao, chiến lợi phẩm càng lớn
Thách thức càng cao, chiến lợi phẩm càng lớn

Hỗ trợ

  • Câu chuyện trải dài: Các lựa chọn được thực hiện trong trò chơi đều có hậu quả, được khám phá trong các bản mở rộng tiếp theo. Hãy đưa ra quyết định một cách khôn ngoan vì chúng có thể tác động lên bạn trong phần tiếp theo của câu chuyện.
  • Hệ thống không ngừng phát triển: các nội dung PvP, đấu trường, bảng xếp hạng,… của Ethyrial Echoes of Yore sẽ được cộng đồng định hình.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ethyrial

Liên quan, thay thế