Free Bubbles 3D 1.0 Screen saver bong bóng thú vị

Tải về

3 (1) Screensavers Store Miễn phí 631 Dung lượng: 1,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10

Free Bubbles 3D là ứng dụng màn hình bảo vệ máy tính với những bong bóng và hình nền đáy đại dương đầy màu sắc, làm cho screensaver của bạn lung linh, ấn tượng hơn rất nhiều.

Màn hình bảo vệ screen saver là chương trình bảo vệ màn hình máy tính được kích hoạt sau một khoảng thời gian nhất định khi máy ở trong trạng thái nhàn rỗi. Những ứng dụng screen saver này sẽ giúp ngăn chặn các điểm ảnh trên màn hình không bị cháy do hiển thị ánh sáng cố định trong một khoảng thời gian dài. Nếu bạn muốn làm điều gì đó mới mẻ với screen saver mặc định của Windows thì Free Bubbles 3D có thể sẽ là một lựa chọn tốt. Nó biến màn hình bảo vệ thành những bong bóng vui mắt với hình nền là đáy đại dương, rặng san hô và các tảng đá ngầm.

Giao diện của Free Bubbles 3D
Màn hình screen saver của Free Bubbles 3D

Việc cài đặt ứng dụng này có thể được thực hiện nhanh chóng với sự can thiệp tối thiểu của người dùng. Bạn chỉ cần xác định xem có muốn tạo phím tắt trên màn hình hay phím tắt khởi động nhanh hay không. Sau khi cài đặt, có thể thiết lập Free Bubbles 3D làm screensaver mặc định bằng cách nhấp vào checkbox tương ứng.

Screen saver bong bóng này có một số thiết lập để bạn thay đổi kích thước, số lượng, tốc độ di chuyển của bong bóng, sử dụng hình nền mặc định của ứng dụng hoặc chọn một hình ảnh bất kỳ nào mà bạn thích.

Cài đặt Free Bubbles 3D
Các tùy chọn cài đặt Free Bubbles 3D

Để truy cập vào phần cài đặt này trên màn hình máy tính, nhấp chuột phải chọn Personalization, nhấp chuột vào Screen Saver, trong Screen saver chọn Free_Bubbles_3D, chọn Settings. Sau khi thiết lập có thể chọn Preview để xem trước những gì sẽ được hiển thị khi sử dụng Free Bubbles 3D.

Tóm lại, Free Bubbles 3D là một screen saver nhẹ nhàng, hiển thị bong bóng trên màn hình máy tính để bàn, nó cũng bao gồm một trình đơn hữu ích để tùy chỉnh ứng dụng. Nếu cảm thấy hứng thú với những bong bóng này hãy download Free Bubbles 3D về máy tính nhé.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 MB
  • Lượt xem: 809
  • Lượt tải: 631
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm