Free! The Final Stroke Anime về đề tài bơi lội phần cuối

10/10 (1) Lượt xem: 61 Phát hành: CGV VietNam Năm: 04/03/2022 Đạo diễn: Eisaku Kawanami

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Free! The Final Stroke phim hoạt hình Nhật Bản dựa trên tiểu thuyết High Speed! của Kōji Ōji. Phim Free! The Final Stroke là phần cuối đầy kịch thính của loạt Anime nổi tiếng về đề tài bơi lội. Free! - Iwatobi Swim Club, Free! - Eternal summer và Free! - Dive to the future, free! đã trở thành một trong những thương hiệu anime được yêu thích nhất Nhật Bản và trên toàn thế giới về đề tài thể thao.

Phim Free! The Final Stroke lấy bối cảnh thị trấn Iwatobi của Nhật Bản với nhân vật chính là chàng học sinh Trung học có năng khiếu bơi lội tên Haruka Nanase. Sau khi chạm mặt đối thủ thời thơ ấu là Rin Matsuoka đến từ Học viện Samezuka, cậu quyết định hồi sinh câu lạc bộ bơi của trường Trung học Iwatobi cùng nhóm bạn thân. Phim hứa hẹn là tác phẩm hấp dẫn khó có thể bỏ qua của người hâm mộ dòng phim anime.

Trailer phim Free! The Final Stroke

Thông tin thêm phim Free! The Final Stroke

Thời lượng:Đang cập nhật
Diễn viên:Nobunaga Shimazaki, Tatsuhisa Suzuki, Mamoru Miyano, Koki Uchiyama
Đạo diễn:Eisaku Kawanami
Năm phát hành:04/03/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Free! The Final Stroke

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 204 lượt xem
Link xem Free! The Final Stroke