Belle: Rồng và Công Chúa Tàn Nhang Phim hoạt hình kỳ ảo

8/10 (2) Lượt xem: 349 Phát hành: Toho Company Năm: 2021 Đạo diễn: Mamoru Hosoda

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Belle: Rồng và Công Chúa Tàn Nhang, tựa gốc Ryū to Sobakasu no Hime, là bộ phim hoạt hình Nhật Bản với phong cách kỳ ảo, khoa học viễn tưởng hấp dẫn. Phim Belle ra rạp ngày 25/2/2022 và hiện đã có mặt trên Netflix.

Phim Belle: Rồng và Công Chúa Tàn Nhang được khởi chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 74 (15/7/2021) và công chiếu tại Nhật Bản ngày 16/7/2021. Do diễn biến dịch Covid-19 phức tạp, phải đến đầu năm 2022, phim Belle mới đến được với khán giả trong nước.

Tóm tắt nội dung phim Belle: Rồng và Công Chúa Tàn Nhang

Bộ phim được coi là phiên bản Người đẹp và Quái vật trong thế giới ảo. Nhân vật chính của phim Belle là Suzu, cô gái 17 tuổi mồ côi mẹ và sống cùng cha tại vùng ngoại ô hẻo lánh thuộc tỉnh Kōchi. Suzu phải gác lại giấc mơ trở thành ca sĩ của mình sau khi mẹ qua đời, cũng từ đó, mối quan hệ giữa 2 cha con ngày càng xa cách.

Suzu sống tách biệt với thế giới xung quanh, chỉ có âm nhạc là nguồn sống duy nhất của cô. Suzu được mời đến 1 thế giới ảo mang tên U với 5 tỷ người dùng. Tại đây, Suzu sống với thân phận mới của Belle, được ca hát và phục vụ khán giả toàn cầu. Những tưởng cuộc sống mới của Suzu là 1 giấc mơ đẹp, nhưng bỗng nhiên sinh vật huyền bí xuất hiện và làm đảo lộn mọi thứ…

Trailer phim Belle: Rồng và Công Chúa Tàn Nhang

Thông tin phim hoạt hình Belle (2021)

Thời lượng:122 phút
Diễn viên:Kaho Nakamura, Ryo Narita, Shota Sometani
Nhà sản xuất:Yûichirô Saitô
Đạo diễn:Mamoru Hosoda
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Belle: Rồng và Công Chúa Tàn Nhang

Belle: Rồng và Công Chúa Tàn Nhang được coi là phiên bản Người đẹp và Quái vật trong thế giới ảo
Belle: Rồng và Công Chúa Tàn Nhang được coi là phiên bản Người đẹp và Quái vật trong thế giới ảo
Cuộc sống của Suzu sẽ ra sao trong thế giới ảo với 5 tỷ người?
Cuộc sống của Suzu sẽ ra sao trong thế giới ảo với 5 tỷ người?
Một bộ phim hoạt hình Nhật Bản phong cách kỳ ảo, khoa học viễn tưởng hấp dẫn
Một bộ phim hoạt hình Nhật Bản phong cách kỳ ảo, khoa học viễn tưởng hấp dẫn

Lưu ý: Bạn có thể xem phim Belle trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.390 lượt xem
Link xem Belle: Rồng và Công Chúa Tàn Nhang