Free Video Converter Deluxe 5.7.2 Chuyển đổi giữa các định dạng video

Tải về

3 (1) AudioDeluxeSoft Miễn phí 87 Dung lượng: 4,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Free Video Converter Deluxe là một phần mềm mạnh mẽ và đáng tin cậy, hỗ trợ người dùng chuyển đổi giữa các định dạng video với nhau để phát lại trên iPhone, iPad, iPod, Apple TV, PSP và các thiết bị đa phương tiện khác.

Ngoài ra, nó còn là một công cụ tải và chuyển đổi video trên YouTube. Điều này có nghĩa bạn có thể lưu lại bất cứ video nào trên YouTube nào mà mình thích, chẳng hạn như: video ca nhạc, thể thao, trailer phim và video hài sang máy tính và chuyển đổi chúng sang định dạng tương thích với thiết bị di động của mình để có thể xem bất cứ lúc nào mình muốn.

Free Video Converter Deluxe

Một số tính năng chính:

Chuyển đổi tập tin video

Bạn muốn chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với bạn bè, gia đình hay upload lên Internet? Free Video Converter Deluxe sẽ cho phép chuyển đổi video được thu từ máy quay sang nhiều định dạng khác nhau và chia sẻ những giây phút hạnh phúc đó với người khác một cách dễ dàng. Người dùng sẽ có khả năng chuyển đổi các file video như: AVI, FLV, WMV, RMVB, MOV, DAT, 3GP, MP4, AVI, MPEG, vv sang định dạng tương thích với iPhone, iPod, PSP và các thiết bị khác để thưởng thức.

Tải video và clip âm nhạc trên YouTube

Với Free Video Converter Deluxe, bạn sẽ dễ dàng tải hàng triệu video và clip trên YouTube, chẳng hạn như: clip tin tức, thể thao, thời trang, vv để thưởng thức offline. Đơn giản, chỉ cần dán địa chỉ URL vào cửa sổ chương trình và nhấn nút “Download”.

Trích xuất âm thanh từ video

Đã bao nhiêu lần bạn xem một video mà có phần âm nhạc đi kèm tuyệt vời? Free Video Converter Deluxe sẽ giúp bạn trích xuất track âm thanh từ tất cả định dạng video SD và HD để thưởng thức trên máy nghe nhạc của riêng mình.

Tùy chỉnh thiết lập đầu ra

Free Video Converter Deluxe sẽ cung cấp cho bạn chất lượng đầu ra tuyệt vời và duy trì chất lượng ban đầu bằng cách điều chỉnh độ phân giải, tỷ lệ khung hình, tốc độ bit và kênh âm thanh để đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau.

Chuyển đổi nhanh chóng nhờ công nghệ CUDA & DXVA

Nhờ được trang bị công nghệ CUDA và DXVA, Free Video Converter Deluxe sẽ cho phép người dùng tận hưởng quá trình chuyển đổi trong thời gian thực với phần cứng được tăng tốc. Với card đồ họa hiện đại và bo mạch chủ mạnh mẽ, thời gian chuyển đổi sẽ được giảm đáng kể.

Quản lý tập tin đầu vào và phát lại

Bạn có thể xem thông tin file và hình thu nhỏ của mỗi audio ngay khi nhập chúng vào danh sách. Ngoài ra, nếu muốn hãy thay đổi trật tự file sang vị trí mong muốn bằng cách kéo và thả. Bạn cũng được phép phát bất cứ tập tin media đầu vào nào bằng cách nhấn nút "Play” ở cuối chương trình.

Xử lý hàng loạt

Free Video Converter Deluxe cung cấp công cụ chuyển đổi hàng loạt, nhờ đó cho phép bạn thực hiện chuyển hàng loạt tập tin video cùng lúc chỉ trong nháy mắt.

Miễn phí, an toàn và dễ sử dụng

Phần mềm này không chứa bất cứ phần mềm gián điệp hay chương trình độc hại nào. Nó hoàn toàn đáng tin cậy và an toàn để cài đặt và khởi chạy. Giao diện giống trình thuật sĩ sẽ giúp bạn dễ dàng điều hướng các tập tin audio trên máy tính và thực hiện mọi tác vụ chỉ với một cú click.

Yêu cầu hệ thống:

  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 60 MB
  • Internet Explorer 7.0 hoặc hơn

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.7.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,8 MB
  • Lượt xem: 104
  • Lượt tải: 87
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm