Frostborne cho Android 4.0.2 Game MMORPG giả tưởng hấp dẫn

Tải về

3 (1) TIMES GAME Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Frostborne: Fantasy MMORPG là một game nhập vai thế giới mở giả tưởng nơi bạn phải cố gắng sống sót trong thế giới hoang dã, bảo vệ vùng đất, bảo vệ ngôi nhà của bạn và trở thành một huyền thoại. Với vô số cách thiết lập kỹ năng và tự do khám phá thế giới mở rộng lớn, chiến đấu với Trùm, bạn sẽ không bao giờ thiếu các trận chiến để tham gia.

Cùng bạn bè chiến đấu với trùm trong game Frostborne
Cùng bạn bè chiến đấu với trùm trong game Frostborne

Người chơi Frostborne sẽ được tự do khám phá đất, biển và bầu trời hoặc tự do bay vút qua vùng đất Valoria. Thậm chí lặn xuống đáy đại dương sâu thẳm đề lùng sục những tàn tích bí ẩn.

Tính năng nổi bật của game Frostborne cho Android

Khám phá thế giới mở rộng lớn Valoria

Hòa mình vào một thế giới giả tưởng trải rộng hơn 5 triệu mét vuông, từ thành phố bí ẩn dưới nước Atlantia đến ngọn núi cao chót vót Frozen Peaks.

Giành được vinh quang trong cuộc chiến liên server

Tham gia vào cuộc chiến và chiến đấu cho server của bạn trong các cuộc chiến liên máy chủ hoành tráng. Phối hợp chiến thuật giữa các đồng minh để chiếm các thành phố khác nhau nhằm nhận được phần thưởng và danh tiếng. Mỗi người chơi đều có thể gây ảnh hưởng đến kết quả của các trận chiến. Vì vậy, đừng bao giờ bỏ cuộc!

Một thế giới mới đang chờ đợi bạn
Một thế giới mới đang chờ đợi bạn

6 lớp để chọn và chuyển đổi miễn phí

  • Kiếm sĩ: Chuyên đánh cận chiến, có sức tấn công và phòng thủ cao, là bậc thầy dùng kiếm và có sức mạnh to lớn.
  • Cung thủ: Là bậc thầy bắn tỉa được đào tạo về nghệ thuật bắn cung, khiến ma quỷ sợ hãi nhờ kỹ năng ám sát.
  • Pháp sư: Nắm giữ tất cả các yếu tố của thế giới, có sức mạnh hủy diệt Trái đất và Thiên đường nếu không sử dụng đúng cách.
  • Magus: Có thể chiến đấu bằng cả phép thuật và vật lý. Có sức mạnh thể chất của kiếm sĩ và phép thuật mạnh mẽ của pháp sư.
  • Người triệu hồi: Phù thủy mạnh mẽ đã học được cả phép thuật Ánh sáng và Bóng tối. Có một linh hồn mạnh mẽ và có thể triệu hồi những thực thể mạnh mẽ không kém.
  • Paladin: Bậc thầy trong việc sử dụng Lances. là nhân vật không thể tiêu diệt và cực kỳ kiên cường.
Chiến đấu trong nhiều đấu trường độc đáo khác nhau
Chiến đấu trong nhiều đấu trường độc đáo khác nhau

Thiết lập các tổ hợp kỹ năng khác nhau

Trộn và kết hợp các kỹ năng khác nhau để tối đa hóa sức mạnh tổng hợp của chúng. Điều chỉnh các kết hợp kỹ năng để đối mặt với những tình huống luôn thay đổi, cho dù đó là PvE, PvP hay Guild vs Guild.

Chiến đấu trong các đấu trường 3v3 nhịp độ nhanh

Giải phóng các kỹ năng phi thường để quét sạch đội quân địch trong các trận chiến PvP 3v3 thời gian thực. Leo lên top và trở thành vua đấu trường.

Thế giới chất lượng cao được xây dựng bởi công nghệ đồ họa chân thực

Trò chơi đột phá về giới hạn 2,5D truyền thống. Bạn sẽ chạy, bay, và lặn ở chế độ 3D đầy đủ với chế độ xem 360 độ của thế giới xinh đẹp, đắm chìm Valoria.

Trang bị vũ khí, áo giáp và cánh

Giúp các trang thiết bị lung linh hơn bằng các nâng cấp khác nhau, từ quyến rũ đến đáng sợ.

Tạo ra nhân vật của riêng bạn

Sử dụng trình tạo nhân vật độc đáo và chi tiết để tạo nhà thám hiểm của riêng bạn. Điều chỉnh các chi tiết khác nhau của chúng và đưa chúng vào cuộc sống.

Hệ thống Loot và nhà đấu giá

Trang bị, đá quý, thú cưỡi… đều có những loại hiếm rơi ra khi bạn đánh bại quái vật. Hệ thống buôn bán cho phép bất cứ ai cũng có thể giàu lên chỉ trong một đêm. Nhận được tỷ lệ hoàn vốn cao trong nhà đấu giá, chia sẻ lợi nhuận với các thành viên bang hội và mọi bản đồ đều có cơ hội rơi vật phẩm hiếm như nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Frostborne

Liên quan, thay thế