Last Ultima cho Android 0.2.2 Game nhập vai giả tưởng chống lại rồng và quỷ

Tải về

3 (1) NEOCRAFT Miễn phí 16

Trong game MMORPG Last Ultima, thế giới giả tưởng tuyệt đẹp đang bị bóng tối bao trùm và những con rồng quỷ hồi sinh gây ra sự hỗn loạn. Nhiệm vụ của bạn là giải phóng sức mạnh cổ xưa tối thượng trong thế giới giả tưởng rộng lớn hoành tráng để tiêu diệt kẻ thù và bảo vệ hòa bình cho thế giới này.

Phiêu lưu, khám phá và chiến đấu trong vùng đất bị tàn phá bởi rồng quỷ trong game Last Ultima
Phiêu lưu, khám phá và chiến đấu trong vùng đất bị tàn phá bởi rồng quỷ trong game Last Ultima

Tính năng nổi bật của game Last Ultima cho Android

Game nhập vai giả tưởng huyền thoại

Khám phá các môi trường đầy bí ẩn, nhiệm vụ và thử thách. Với đồ họa 3D tiên tiến và hiệu ứng âm thanh thế hệ tiếp theo, bạn sẽ cảm thấy như mình đang thực sự ở trong thế giới game, đi khám phá những cảnh quan và chiến trường chân thực của Last Ultima. Truyền thuyết phong phú, nhân vật hấp dẫn và cốt truyện phức tạp đang chờ đợi người chơi. Hãy thống trị đa vũ trụ và bảo vệ hòa bình cho thế giới mới này.

Tùy chỉnh khuôn mặt nhân vật

Với khả năng tùy chỉnh nhân vật chi tiết, bạn có thể tạo nhân vật độc đáo với các tùy chọn không giới hạn. Đã đến lúc giải phóng sự sáng tạo của mình, từ việc chọn chủng tộc, cho tới kiểu tóc, trang phục hoàn hảo nhằm tạo ra nhân vật mà mình thấy tuyệt nhất.

Chinh phục tất cả các sinh vật thần thoại
Chinh phục tất cả các sinh vật thần thoại

Trận chiến PvP, PvE

Chiến đấu chống lại những người chơi khác hoặc tham gia vào các trận chiến PvE gay cấn. Đối mặt với những tên trùm sử thi trong ngục tối đầy thách thức, hợp tác với các chiến binh khác để hạ gục những con quái vật khổng lồ và tham gia vào các cuộc chiến thú vị chống lại các phe phái đối thủ.

Nâng cấp nhân vật

Bạn sẽ bước vào một hành trình hoành tráng với tư cách là Kiếm sĩ, Sát thủ, Hiền nhân hoặc Xạ thủ. Mỗi lớp có những kỹ năng và khả năng độc đáo riêng mà người chơi cần thành thạo. Bạn có thể tăng cường vũ khí và áo giáp, mở khóa những khả năng mới mạnh mẽ và nâng cấp nhân vật bằng nhiều cách. Mỗi chiến binh đều có một mục tiêu mới để chiến đấu.

Né tránh, chặt chém và thống trị thế giới
Né tránh, chặt chém và thống trị thế giới

Tập hợp đội mạnh mẽ

Lập liên minh với những người chơi khác và xây dựng tổ đội để chinh phục các nhiệm vụ khó khăn hơn hoặc tham gia vào các trận chiến hoành tráng chống lại kẻ thù hung dữ. Bạn có cơ hội kết nối với các chiến binh trên khắp thế giới, tham gia bang hội để hợp tác và xây dựng tình bạn lâu dài.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy bắt đầu ngay hành trình RPG tuyệt vời này và chinh phục ngai vàng!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Last Ultima

Liên quan, thay thế