Fruit of the New World cho Android Game nhập vai chủ đề One Piece

Tải về

3,5 (4) Yunnan Ruilie Network Miễn phí 2.259

Fruit of the New World cho Android là một tựa game phiêu lưu, lấy cảm hứng từ một trong những bộ manga và anime được yêu thích nhất mọi thời đại - One Piece. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu kỳ thú trên đại dương bao la, tự do khám phá một vùng đất sống động và bí ẩn, với vô vàn loại trái cây kỳ lạ và hàng ngàn kho báu ẩn giấu ở bất kỳ đâu trên bản đồ.

Tải game Fruit of the New World cho Android để dấn thân ngay vào đại hải trình hùng tráng nhất, chiêu mộ thuyền viên nhằm xây dựng đội hải tặc mạnh mẽ và từng bước vươn lên trở thành vua hải tặc hàng đầu.

Game nhập vai phiêu lưu hành động chuẩn nguyên tác One Piece - Fruit of the New World
Game nhập vai phiêu lưu hành động chuẩn nguyên tác One Piece - Fruit of the New World

Tính năng đặc sắc của Fruit of the New World cho Android

Trong Fruit of the New World cho Android, người chơi có nhiệm vụ là thu thập tài nguyên, trồng những loại trái cây quý hiếm (hay còn gọi là trái ác quỷ) và mở khóa các vùng đất mới khi bạn xây dựng đế chế trái cây của mình. Với sự tiến triển, lối chơi trở nên khó khăn hơn, người chơi cần phải có tư duy chiến lược và xây dựng đội hình phù hợp với từng trận chiến.

Người chơi sẽ khám phá vùng biển bí ẩn, thử thách trong những cuộc phiêu lưu kỳ bí và tranh giành những kho báu mạnh mẽ. Fruit of the New World mang tới nhiều cách để người chơi làm chủ biển cả, chiêu mộ anh hùng và xây dựng đội mạnh nhất.

Gặp gỡ lại các nhân vật quen thuộc từ bộ truyện tranh Đảo Hải Tặc
Gặp gỡ lại các nhân vật quen thuộc từ bộ truyện tranh Đảo Hải Tặc

Với mỗi thuyền viên người chơi lựa chọn đều sở hữu kỹ năng riêng biệt với hiệu ứng chiến đấu được thi triển một cách hoành tráng, tạo những trận chiến đã mắt. Hơn thế nữa, trò chơi cũng sở hữu gameplay đa dạng, mang tới trải nghiệm chiến đấu tùy biến theo sở thích của mỗi người chơi. Đặc biệt, trò chơi bám sát cốt truyện từ manga gốc, giúp fan của bộ truyện thưởng thức trọn vẹn Fruit of the New World chuẩn nguyên tác.

Game thủ có thể sử dụng code Fruit of the New World để nhận phần thưởng miễn phí như tài nguyên, vật phẩm đặc biệt và tăng cường có thể cải thiện đáng kể lối chơi, đảm bảo người chơi có mọi thứ mình cần thiết để phát triển trong hành trình đầy trái cây của mình.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Lượt xem: 2.329
  • Lượt tải: 2.259
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về