Arknights: Endfield cho Android Game nhập vai khám phá thế giới mở

Tải về

3 (1) Hypergryph Miễn phí 116 Ngày: Yêu cầu: Android

Chào mừng bạn đến với Talos-II một hành tinh nguy hiểm đầy rẫy những thảm họa và rủi ro trong game Arknights: Endfield. Trong sân chơi nhập vai kết hợp phiêu lưu này, bạn là một trong những người tiên phong đã làm việc cật lực trong nhiều năm để tạo dựng chỗ đứng ở hành tinh này.

Gmae Arknights: Endfield có đồ họa phong cách anime, manga tuyệt đẹp
Gmae Arknights: Endfield có đồ họa phong cách anime, manga tuyệt đẹp

Các khu định cư và thành phố du mục được che chở bởi những bức tường đồ sộ đã tạo nên một nền tảng mới cho nền văn minh của con người. Nhưng những vùng đất hoang rộng lớn và lãnh thổ không có người ở trải dài vượt xa các thuộc địa của Habitable Band vẫn chưa được biết đến. Như vậy, hầu hết thế giới này vẫn chưa được thuần hóa.

Thế giới mở rộng lớn đầy điều thú vị chưa biết
Thế giới mở rộng lớn đầy điều thú vị chưa biết

Tải game Arknights: Endfield cho Android

Mở rộng và khám phá là những chủ đề không thay đổi song hành với sự tiến bộ. Động cơ Originium ầm ầm trong vùng đất hoang dã trong khi máy móc xây dựng tự động làm việc suốt ngày đêm để triển khai dây chuyền sản xuất phức hợp công nghiệp mới.

Bạn sẽ lãnh đạo một nhóm chuyên nghiệp bao gồm các nhà điều hành của Endfield Industries. Mục tiêu của bạn là khám phá thế giới này, chinh phục vùng đất này, khôi phục các công nghệ đã mất và khám phá những bí mật ẩn giấu trong những tàn tích bị bỏ hoang.

 khám phá thế giới trong game Arknights: Endfield, chinh phục vùng đất này
khám phá thế giới trong game Arknights: Endfield, chinh phục vùng đất này

Chào mừng đến với Talos-II và ngôi nhà mới của bạn tại Endfield Industries! Một kỷ nguyên mới của sự thay đổi đã bắt đầu ở thế giới cổ đại này. Đây là lúc thực hiện sự lựa chọn của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 164
  • Lượt tải: 116
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Arknights Endfield

Liên quan, thay thế