Fun Race 3D Game Game phiêu lưu hành động miễn phí cho Windows 10

Tải về

4,5 (2) ‪HAIXIN GAMES Miễn phí 118 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Fun Race 3D Game là game phiêu lưu hành động tốc độ cao vô cùng hấp dẫn dành cho Windows 10. Game Fun Race 3D Game sẽ đưa bạn đến với hành trình chinh phục đỉnh cao với nhịp độ nhanh mới mẻ trên máy tính. Tải game Fun Race 3D Game để bắt đầu vượt qua những thử thách đầy khó khăn dành cho bạn.

Trò chơi phiêu lưu hành động Fun Race 3D Game
Trò chơi phiêu lưu hành động Fun Race 3D Game

Nếu bạn yêu thích dòng game Endless thì Fun Race 3D Game có lối chơi khá tương đồng. Trong game Fun Race 3D Game bạn sẽ tham gia hành trình phiêu lưu mạo hiểm với rất nhiều chướng ngại vật trên đường đi. Mỗi bước di chuyển sẽ là một thử thách mới yêu cầu sự khéo léo, quan sát tỉ mỉ của người chơi.

Game phiêu lưu hành động miễn phí cho Windows 10
Game phiêu lưu hành động miễn phí cho Windows 10

Game Fun Race 3D Game có tốc độ rất cao, cùng với đó là những vật cản liên tục trên đường đi. Nếu bạn không tập trung cao độ thì sẽ chết bất cứ lúc nào. Càng lên cấp độ cao thử thách sẽ càng lớn, tốc độ di chuyển của nhân vật cũng sẽ tăng dần lên nên người chơi cần phải hoàn thiện kỹ năng cho bản thân qua từng cấp độ.

Chinh phục hành trình đầy thử thách trên Fun Race 3D Game
Chinh phục hành trình đầy thử thách trên Fun Race 3D Game

Qua mỗi cấp độ bạn sẽ được mở khóa thêm các bổ trợ mới, các bổ trợ này sẽ giúp chúng ta vượt qua khó khăn dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn cần phải cân nhắc sử dụng các bổ trợ đó để tránh lãng phí nhằm hỗ trợ tốt nhất khi gặp phải thử thách khó. Tải game Fun Race 3D Game để bắt đầu hành trình thú vị này trong không gian 3D tuyệt vời này.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.324
  • Lượt tải: 118
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế