Future Football Manager cho iOS Pre-Order Game quản lý bóng đá thế hệ mới

Tải về

3 (1) HOOLAI GAME Miễn phí 55

Future Football Manager là một trò chơi quản lý thể thao hấp dẫn trên di động, được phát triển bởi Wanda Cinemas Games, cho bạn đăng ký gia nhập và quản lý một trong những câu lạc bộ bóng đá tốt nhất trên thế giới để đưa đội của mình lên đỉnh vinh quang. Bằng cách kiểm soát mọi thứ trong và ngoài sân cỏ trong mỗi trận đấu, bạn có thể tối đa lợi ích cho câu lạc bộ của mình.

Game bóng đá Future Football Manager có cơ chế điều khiển cử chỉ đơn giản, thú vị
Game bóng đá Future Football Manager có cơ chế điều khiển cử chỉ đơn giản, thú vị

Tải game Future Football Manager cho iOS

Ngay khi chơi Future Football Manager lần đầu tiên, bạn sẽ nhận thấy đây là một trò chơi quản lý bóng đá rất khác so với các game đã từng chơi. Menu được làm sống động với nhiều phong cách khác nhau góp phần làm cho việc điều hướng qua các phần khác nhau trong game trở nên thú vị.

Trong vài cấp độ đầu tiên, bạn sẽ được giới thiệu đảm nhận chức vụ giám đốc thể thao, quản lý mọi vấn đề liên quan đến đội bóng. Ngoài ra, có một số cảnh sẽ tiết lộ cho người chơi câu chuyện trong game.

Nhiều cầu thủ được cấp ơheps chính thức, có diện mạo như thật
Nhiều cầu thủ được cấp ơheps chính thức, có diện mạo như thật

Một trong những điểm nổi bật của Future Football Manager là cách mỗi trận đấu diễn ra. Trên sân cỏ, bạn sẽ vuốt ngón tay để điều hướng hành động của cầu thủ, bao gồm chuyền, rê bóng và các bước di chuyển khác nhau. Vì vậy, trong mỗi cuộc chạm trán, quyết định và hành động của bạn sẽ có ảnh hưởng lớn đến kết quả cuối cùng của trận đấu. Đặc biệt hơn, bạn cũng có thể xem bản phát lại 3D khi có bàn thắng được ghi.

Khi có được kết quả tốt trong Future Football Manager, bạn có thể đầu tư số tiền mình kiếm được vào việc cải thiện cơ sở vật chất hoặc ký hợp đồng với những cầu thủ tên tuổi hơn. Trò chơi này được FIFPro cấp phép chính thức, nên bạn có thể mua những cầu thủ với tên và diện mạo của những chân sút hàng đầu ngoài đời thực.

Tận hưởng những câu chuyện lãng mạn ngoài đường pitch
Tận hưởng những câu chuyện lãng mạn ngoài đường pitch

Tải và chơi game Future Football Manager, bạn sẽ được thưởng thức một trong những trò chơi quản lý bóng đá tuyệt vời nhất trên di động. Bằng cách đưa ra các quyết định quan trọng và tinh chỉnh chiến thuật trong trận đấu, mục đích của bạn là khai thác tốt nhất sức mạnh của đội bóng của mình và cải thiện nó ngày càng tốt hơn sau mỗi mùa giải.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,9 GB
  • Lượt xem: 184
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế