Future Football Manager cho Android Pre-register Game quản lý bóng đá tương lai

Tải về

Future Football Manager là một game thể thao quản lý hấp dẫn, mô phỏng hoàn hảo trận đấu bóng đá chân thực, với cơ chế điều khiển bằng cử chỉ giúp đưa trải nghiệm chơi game lên một cấp độ hoàn toàn mới.

Game bóng đá Future Football Manager có cơ chế điều khiển cử chỉ đơn giản, thú vị
Game bóng đá Future Football Manager có cơ chế điều khiển cử chỉ đơn giản, thú vị

Bằng cách dễ dàng vẽ một số cử chỉ đơn giản trên màn hình, các cầu thủ trong game có thể thực hiện một cú lừa bóng, chuyền bóng và ghi bàn. Không còn các phím chức năng, Future Football Manager cho bạn tận hưởng trải nghiệm bóng đá di động hoàn toàn mới.

Game Future Football Manager (FFM) hiện có sẵn để mọi người đăng ký trước. Ấn đăng ký ngay bây giờ để trở thành một trong những người được trải nghiệm game sớm nhất khi trò chơi ra mắt nhé!

Nhiều cầu thủ được cấp ơheps chính thức, có diện mạo như thật
Nhiều cầu thủ được cấp ơheps chính thức, có diện mạo như thật

Tính năng nổi bật của game Future Football Manager cho Android

Game bóng đá được cấp phép chính thức

Trò chơi được FIFPro ủy quyền hoàn toàn và được cấp phép bởi các câu lạc bộ bóng đá như Barcelona, ​​Bayern Munich, Manchester City, AC Milan, Juventus và Wolverhampton. Đăng ký các cầu thủ yêu thích và tạo một đội hình Galácticos của riêng bạn.

Đồ họa thế hệ mới

FFM được phát triển dựa trên engine game tự phát triển, sở hữu các thuật toán AI mới, mô phỏng thông minh từng người trong tất cả 22 cầu thủ trên sân cỏ trong suốt trận đấu, mang trải nghiệm chơi bóng đá trên điện thoại của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới.

Tận hưởng những câu chuyện lãng mạn ngoài đường pitch
Tận hưởng những câu chuyện lãng mạn ngoài đường pitch

Tận hưởng câu chuyện với các nữ trợ lý

Cuộc sống hàng ngày của người quản lý, ông bầu bóng đá được mô phỏng chi tiết, chân thực trong game Future Football Manager. Là một người quản lý, mục tiêu hàng đầu của bạn là dẫn dắt câu lạc bộ của mình giành được càng nhiều chức vô địch càng tốt. Bên cạnh đó, tương tác của bạn với những nhân vật nữ khác ngoài sân cỏ sẽ phát triển các câu truyện lãng mạn khác nhau. Câu lạc bộ bóng đá của bạn sẽ nhận được tiền thưởng từ việc khám phá cốt truyện.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 184
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế