Galcon for iPhone

Tải về

3 (1) galcon com Dùng thử 754 Dung lượng: 6,7 MB Ngày: Yêu cầu: iPhone, iPod touch, iPad, iOS 3.0 or later

Trong game, người chơi khởi đầu với một bản đồ đầy các “hành tinh” đủ kích cỡ. Hành tinh của bạn được đánh dấu màu xanh. Hành tinh của kẻ địch màu đỏ. Các hành tinh trung lập có màu xám. Nhiệm vụ dành cho bạn là chinh phục tất cả các hành tinh của kẻ thù.

Sức mạnh của mỗi hành tinh được hiển thị bằng số ngay trên hành tinh đó. Mỗi khi trỏ vào một hành tinh màu xám, một nửa lực lượng quân đội trên hành tinh xanh sẽ di chuyển và “tấn công”. Quá trình này diễn ra rất mau lẹ. Khởi đầu với những hành tinh nhỏ, sau khi đã chiếm được một vài thuộc địa bạn có quyền tấn công những hành tinh mạnh hơn, cuối cùng là hành tinh của kẻ thù. Nếu chiến thắng, các hành tinh sẽ chuyển sang màu xanh giống bạn.

Yếu tố quyết định chiến thắng là tốc độ. Bởi vì kẻ địch cũng liên tục điều quân đi xâm lược các hành tinh khác. Nếu không nhanh tay, rất có thể chúng sẽ có nhiều “đồng minh” hơn. Bạn có thể sắp xếp một số hành tinh tấn công và một số hành tinh làm nhiệm vụ bảo vệ.
Khoảng cách cũng là một điều cần lưu ý. Dĩ nhiên khoảng cách xa hơn sẽ mất nhiều thời gian di chuyển hơn. Vì thế, nên bố trí các hành tinh gần nhau làm nhiệm vụ bảo vệ lẫn nhau. Với số lượng hành tinh phong phú, bạn cũng có thể tấn công cùng lúc nhiều mục tiêu.

Phần chơi multi rất thú vị. Người chơi có thể tham gia qua mạng cục bộ hoặc Internet. Quá trình cài đặt diễn ra nhanh chóng, hoạt động tốt. Ngoài ra, có rất nhiều màn chơi đơn, 4 mức độ khó, 5 kiểu chơi tạo nên nhiều khác biệt. Chẳng hạn, kiểu chơi Stealth không cho nhìn thấy đường đi của quân đội. Bạn chỉ biết mình bị tấn công khi chỉ số sức mạnh suy giảm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 6,7 MB
  • Lượt xem: 773
  • Lượt tải: 754
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iPhone, iPod touch, iPad, iOS 3.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế