Walkr cho iOS 2.0 Game khám phá hành tinh trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Fourdesire Miễn phí 63

Walkr for iOS mở ra một cuộc phiêu lưu kì thú giữa các hành tinh và thiên hà ngay trên thiết bị di động của bạn. Đây cũng là một trong những ứng dụng tốt nhất trên App Store năm 2014.

Walkr thuộc thể loại game phiêu lưu miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch, nơi bạn có cơ hội khám phá những hành tinh bên ngoài trái đất hoặc hình thành hành tinh mới cho riêng mình.

Chỉ với thao tác chạm tay đơn giản trên màn hình cảm ứng - tương đương với một năm ánh sáng để tiếp cận Walkr. Người chơi sẽ được chu du trên con tàu không gian Walkr hoành tráng và khám phá vũ trụ bao la quanh mình. Trên chiếc tên lửa được thiết kế và hoàn thành trong 11 năm, người chơi sẽ sử dụng năng lượng Walking Energy để nạp nhiên liệu cho tàu không gian, bước vào cuộc hành trình khám phá hơn 50 hành tinh tuyệt đẹp, bao gồm Caramel Apple, Octopus Cavern, Heart of Flames và nhiều nơi khác.

Thông qua cuộc phiêu lưu mới lạ này, bạn cũng sẽ biết được thêm nhiều loài sinh vật bị lạc trong không gian và cần bạn giúp đỡ để trở về nhà. Đây chính là chuyến thám hiểm vũ trụ mà bất cứ người chơi đam mê khám phá nào cũng muốn tham gia!

Walkr cho iOS

Game phiêu lưu, khám phá các hành tinh ngoài không gian

Tính năng chính của game Walkr for iOS

  • Chơi game miễn phí.
  • Xây dựng hành tinh mới và tìm mọi cách để tăng dân số cho hành tinh.
  • Khám phá vũ trụ bao la không giới hạn.
  • Hoàn thành nhiệm vụ để giúp các sinh vật khác trở về nhà an toàn.
  • Ghé thăm hành tinh của bạn bè.
  • Phát triển game Walkr: kiếm hơn 40 thành tích ấn tượng và giới thiệu bộ sưu tập năng lượng của bạn với bạn bè.

Biến mọi bước chân thành năng lượng

  • Chỉ cần để iPhone vào túi và Walkr sẽ tự động lưu số bước chân mà bạn đã đi và chuyển chúng thành năng lượng Walking, sử dụng làm nhiên liệu cho tàu không gian.
  • Walkr theo dõi và lưu lại số lượng calo mà bạn đốt cháy mỗi ngày để đưa ra gợi ý về mục tiêu.
  • Walkr không tốn qua nhiều năng lượng của thiết bị mặc dù chạy ngầm 24/7 trên màn hình nền. Tuy nhiên, việc sử dụng GPS liên tục cũng sẽ làm giảm đáng kể tuổi thọ pin.

Tăng tốc quy trình và mua vật phẩm hỗ trợ người chơi

Hỗ trợ Apple Watch

  • Có nhiều cách để điều khiển hành tinh của bạn cũng như DFR ngay trên cổ tay.
  • Kiểm tra thông tin thời tiết dựa vào vị trí hiện thời của bạn.
  • Tham gia chuỗi sự kiện đặc biệt để tăng khả năng hấp thụ năng lượng.
  • Bảng điều khiển trực quan để kiểm tra số bước đi mỗi ngày và số bước chạy.
  • Thông báo về nhiệm vụ.

Người chơi có thể liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email service@fourdesire.com để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới trên các phiên bản sau.

Download Walkr phiên bản 2.0 mới nhất

Bạn và bạn bè có thể thu thập Legendary Fleet của chính mình. Ngoài ra, hỗ trợ chia sẻ năng lượng, vàng, cà chua và nhiều loại tài nguyên khác, giúp mọi người khám phá vũ trụ nhanh hơn bao giờ hết. Thay vì chơi game một mình hay cạnh tranh lẫn nhau, Walkr cho phép mọi người cùng phát triển vũ trụ trong tựa game mang tính tương tác cao.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Bokmal, Na Uy, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Do Thái, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Ukraina. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Hướng dẫn chơi game Walkr trên iPhone và iPad

Vai trò của chức năng Fast Harvest:

Mọi hành tinh ở level 7 sẽ được hỗ trợ chức năng Fast Harvest, giúp bạn dễ dàng phát triển hành tinh của mình.

Hoàn thành chuỗi nhiệm vụ để kiếm phần thưởng

Nhiệm vụ vận chuyển:

Thỉnh thoảng, biểu tượng hàng hóa sẽ xuất hiện ở trên đầu sinh vật ngoài trái đất. Điều đó có nghĩa, chúng muốn bạn vận chuyển hàng tới hành tinh khác. Nhấn vào hàng hóa để tìm hành tinh cần chuyển hàng tới. Khi tàu không gian đến đích, nhấn biểu tượng tải hàng để hoàn thành nhiệm vụ. Bạn sẽ nhận được vàng hoặc hộp năng lượng làm phần thưởng.

Sự khác nhau giữa các loại tàu không gian:

Tàu không gian sẽ sở hữu những năng lực đặc biệt khác nhau. Bên cạnh hình thức bắt mắt và ấn tượng của mình, tàu không gian được chia thành các nhóm sau:

  • Tốc độ: tốc độ càng nhanh thì khả năng bay trong không gian càng nhanh, nghĩa là thời gian hoàn thành nhiệm vụ vận chuyển cũng ngắn lại.
  • Bổ trợ tăng tốc: nút Boost nằm ở góc dưới cùng bên trái của màn hình chính. Người chơi có thể rút ngắn thời gian hoàn thành nhiệm vụ bằng cách sử dụng Boost.
  • Dung lượng lưu trữ năng lượng: liệu 10 nghìn điểm năng lượng có đủ để bạn tiêu thụ mỗi ngày? Hãy nhanh tay nâng cấp dung lượng lưu trữ để có thể chứa thêm nhiều năng lượng phục vụ cho tàu không gian.

Hoàn thành nhiệm vụ:

Mỗi hành tinh sẽ tạo ra nguồn tài nguyên riêng. Người chơi có thể tìm nhiệm vụ phù hợp với mình trong danh sách nhiệm vụ để bắt đầu.

Sau khi bắt đầu một nhiệm vụ mới, người chơi phải thu thập nguồn tài nguyên cụ thể và thu thập đủ số tài nguyên để hoàn thành nhiệm vụ đó. Nhiệm vụ khác nhau sẽ cho bạn phần thưởng khác nhau. Phương pháp thu thập tài nguyên khá đơn giản. Khi thực hiện nhiệm vụ, hệ thống Walkr sẽ tự động tính toán số tài nguyên cần thiết cho nhiệm vụ đó.

Cách sử dụng năng lượng bước chân:

Năng lượng bước chân được sử dụng tại nhiều khu vực: khi sản xuất thực phẩm tăng tốc, sản xuất tài nguyên, nâng cấp gia tốc và tăng tốc quá trình khám phá hành tinh.

Walkr sẽ dò chuyển động của người chơi thông qua bộ cảm biến tích hợp sẵn trên iPhone rồi phân tích các điều kiện vật lý liên quan. Ngoài việc chuyển hóa bước chân thành dạng năng lượng cho tàu vũ trụ, Walkr còn giúp bạn theo dõi tình trạng sức khỏe và cân nặng của mình.

Tương tác với bạn bè:

Danh sách bạn bè cho phép bạn cạnh tranh với người chơi khác. Ngoài ra, đây còn là cơ hội kiếm 3 hộp năng lượng làm phần thưởng cho mỗi người bạn được kết nối thông qua mạng xã hội. Hãy phối hợp với nhau và tìm kiếm thêm bạn bè để trải nghiệm game Walkr vui hơn!

Để tìm kiếm bạn bè, hãy đăng nhập game thông qua Facebook hoặc Twitter để tìm những người bạn cũng đang chơi Walkr.

Khám phá các hành tinh:

Khám phá hành tinh là một trong những mục tiêu chính trong game Walkr - Galaxy Adventure in Your Pocket. Người chơi phải khởi động Explorer để tìm hành tinh mới. Mỗi khi thực hiện tìm kiếm, bạn có thể chọn một hành tinh dạng nguyên tố, động vật, cây hay thực phẩm. Nếu không biết nên chọn loại nào, hãy chọn chế độ ngẫu nhiên. Khi chọn ngẫu nhiên, các hành tinh độc đáo và quý hiếm sẽ được tìm thấy.

Khi tàu vũ trụ bay xa hơn, người chơi cần thêm nhiều vàng để tham gia chuỗi nhiệm vụ khám phá. Để kiếm vàng, hãy xây dựng Dynamic Food Replicator để nuôi sinh vật ngoài hành tình, chúng sẽ cho bạn tài nguyên. Sau đó, người chơi bán tài nguyên để kiếm vàng và gây quỹ phục vụ cho việc chinh phục hành tinh mới.

Nâng cấp hành tinh:

Việc nâng cấp hành tinh sẽ cải thiện đáng kể công suất sản xuất của hành tinh và tăng dân số. Quy trình này cũng sẽ duy trì thời gian sản xuất chung. Mọi hành tinh ở level 7 đều hỗ trợ chức năng Fast Harvest, giúp bạn dễ dàng phát triển hành tinh.

Cách sử dụng vệ tinh:

Mỗi khi tìm thấy một hành tinh, Explorer sẽ khám phá luôn các vệ tinh lân cận. Mỗi vệ tinh giữ một chức năng riêng nhưng những chức năng này không được kích hoạt ngay từ đầu. Bạn phải tìm ra hành tinh với cấp độ đồng bộ tương đối cao để vệ tinh đó hoạt động.

Những khả năng mà vệ tinh mang lại:

  • Tăng dân số.
  • Mở rộng thời gian sản xuất.
  • Giảm yêu cầu về lương thực.
  • Mở rộng thời gian hạnh phúc.
  • Tăng năng lực sản xuất.

Xem video giới thiệu game Walkr - Galaxy Adventure in Your Pocket

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 61,6 MB
  • Lượt xem: 165
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm